เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        กลับมารับบทร้ายแซบๆ อีกครั้งหลังจากที่กลับมาโสดอีกรอบ สำหรับสาว “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ที่ขอทุ่มสุดตัวให้ “บอย-ถกลเกียรติ   วีรวรรณ” กำกับด้วยตัวเองในละคร “จัดรัก..วิวาห์ลวง” ทางช่อง one และที่น่าสนใจและสร้างเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครไม่น้อย ก็หนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนดุเดือดยิ่งกว่าถึงเนื้อถึงตัวพระเอกหนุ่ม “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”  นี่แหละ แซบจริงจัง

        ใครที่อยากเห็น “สาวแป้ง” กลับมาร้ายอีกครั้ง ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เจ้าตัวถึงขนาดเอ่ยปากว่าเป็นบทที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา แถมยังเป็นครั้งแรกที่ “พี่บอย” บอสส์ใหญ่ของ “เอ็กแซ็กท์” กำกับด้วยตัวเอง เล่นเอาดาราในเรื่องเกร็งกันเป็นแถว แต่รับรองว่าแฟนๆ จะสนุกไปกับเรื่องนี้แน่นอน
        สำหรับแฟนๆ ที่อยากรู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง เอาเป็นว่ากระผม “นายเกะกะ” จะเล่าให้ฟังกันสั้นๆ พอเป็นพิธี รู้มั้ยจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคู่รักเซเลบที่เลิกรากันไปแล้วอย่าง “โน้ต” ซึ่งรับบทโดย “บี้-สุกฤษฎิ์” หนุ่มนักวาดการ์ตูนมือทอง กับ “แพต”…ซึ่งรับบทนี้โดย “แป้ง-อรจิรา” ดาราสาวสุด ฮอท แต่ยังต้องสร้างภาพเป็นคู่รักหวานชื่นและมีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ เพราะกลัวผิดสัญญาโฆษณามูลค่าหลายสิบล้านที่เซ็นไว้ตั้งแต่ยังคบกัน โดยมี “ฮันนี่” (นก-ศิขรินธาร) ผู้จัดการส่วนตัวของ “แพต” ช่วยเก็บความลับพร้อมจัดฉากให้ทั้งคู่ยังดูรักกันดีอยู่เสมอ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรา กันเป็นเพราะ “แพต” แอบไปคบกับ “เมฆ” รับบทโดย “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ไฮโซฯ ตระกูลดัง ซึ่ง “โน้ต” ไม่เคยรู้มาก่อน ฟังแค่นี้ก็แซบแล้ว
    แม้จะยังไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องรักกำมะลอครั้งนี้ แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อ “กิ่งแก้ว” (ต่าย-เพ็ญพักตร์) ไฮโซฯ ผู้มีอิทธิพลในวงการ เจ้าของสินค้าที่มีสัญญาผูกมัด “โน้ต” และ “แพต” อยู่หลายตัว ได้ชวนทั้งคู่ไปเที่ยวรีสอร์ทหรูบนเกาะเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของตน โดยมีเซเลบชื่อดัง อย่าง “ดีเจ.ป๊อป” (เกริก ซิลเลอร์) กะเทยฝีปากกล้าผู้รู้ลึก รู้จริง และพร้อมแฉทุกข่าวคาวในวงการ กับ “วิภาวี” (อ๋อม-สกาวใจ) ไฮโซฯ รุ่นใหญ่เจ้าของนิตยสารแฟชั่นผู้กว้างขวางในวงการแมกกาซีนร่วมทริปอยู่ด้วย การมาปาร์ตี้ครั้งนี้ทำให้ “โน้ต” ได้เจอกับ “จูน” (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) คู่ปรับเก่าที่เคยมีเรื่องเข้าใจผิดกันมาก่อน แถม “จูน” ยังเป็นโปรเจ็คเมเนเจอร์ ที่รับผิดชอบการจัดงานแต่งงานให้ “โน้ต” กับ “แพต” ในอีก 2 เดือนข้างหน้าอีกด้วย
    หนุ่มวาดการ์ตูนผู้ช้ำรักกับสาวออร์แกไนซ์ที่เพิ่งอกหัก จึงได้มาเป็นคู่ปรับกันต่อบนเกาะแห่งนี้ แต่ “โน้ต” และ “จูน” กลับไม่เคยรู้ตัวว่าทุกครั้งที่เค้าและเธอทะเลาะกัน ความผูกพันและความรู้สึกดีๆ กำลังก่อตัวขึ้นในใจ… 
แต่จู่ๆ “แพต” กลับงานเข้า เมื่อ “เมฆ” เกิดอาการหึงที่ “แพต” ต้องมา
สร้างภาพอยู่กับ “โน้ต” หลายวัน จึงตามมาวุ่นวายกับ “แพต” ที่รีสอร์ท ในขณะเดียวกัน “คิม” (อั๊ต-อัษฎา) ลูกชายเจ้าของบริษัทที่ “จูน” ทำงานอยู่และแอบหลงรักมานานก็ตามมาดามใจ “จูน” ด้วยอีก            อะๆ เล่ามากไม่ได้นะ ต้องไปดูกันเอาเองว่า

        สุดท้าย..เรื่องราว “ความรักที่ไม่ให้ใครรู้ ไม่เจ็บสู้การที่ต้องแกล้งรัก” จะลงเอยยังไง ตามลุ้นได้ใน “จัดรัก..วิวาห์ลวง” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง one  

TV Pool OnlineTV Pool Online