เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อันยองงงงง ถึงเวลาที่ต้องปาดน้ำตาหนักมากแล้วจ้า ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง 31 ตุลาคม 2560 วันที่ “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันแบบเงียบๆที่   The Shilla Hotel ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 4 โมงเย็น แต่ยืนยันนอนยันจากต้นสังกัดแน่ชัดอีกครั้งว่า งานนี้จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว จะไม่มีการแถลงข่าว และไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศภายในงานเด็ดขาด!! แต่เชื่อสิว่าเหล่าแฟนคลับ จะต้องตามไปส่องรอบๆโรงแรมแน่นอน ถ้าเจ๊อยู่แถวนั้น เจ๊ก็ไปค่ะ.. ไปแสดงความยินดีให้กับความรักที่สดใสของทั้งคู่ แม้ภายในใจจะชอกช้ำแค่ไหน!!

สำหรับภายในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่ถูกปิดเป็นความลับในรายละเอียดต่างๆ ล่าสุดได้มีข่าวเล็ดลอดออกมาบ้างแล้ว ว่าหนึ่งในการแสดงพิเศษภายในงาน หนุ่ม “พัคโบกอม” จะมาเล่นเปียโนเพื่อเป็นการอวยพรให้กับทั้งคู่ และเพื่อมอบให้กับ “จุงกิ” พี่ชายสุดที่รักของเขา

เอาเป็นว่า ตอนนี้เราก็ได้แต่เฝ้ารอดูภาพบรรยากาศภายในงาน เผื่อว่าจะมีใครอัพเดทกันมาเป็นระยะๆ ต่อให้จะต้องรู้สึกใจหายขนาดไหน แต่ก็ต้องแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online