เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เพลง “คำว่าฮักกัน..มันเหี่ยถิ่มไส” ของบ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” มียอดวิวยูทูปทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวก็ไม่รอช้าขอส่งบทเพลงพิเศษมากระตุ้นหัวใจให้กับคนที่มีคู่ทุกคนกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม” บทเพลงที่สะท้อนชีวิตคู่รักทุกคู่ที่บางครั้งก็ลืมในสิ่งที่ควรจำ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปและอยากที่จะกลับมาแก้ไขใหม่เสียแล้ว

โดยเอ็มวีเพลงนี้จะสื่อถึงคู่รักคู่นึงที่รักกันมาก โดย “กล้า” พระเอกเอ็มวี มีอาชีพชาวประมงที่ต้องออกเรือเป็นประจำ ก่อนออกเรือได้ให้คำมั่นสัญญากับ “ฝน” นางเอกไว้ว่า กลับมาคราวนี้เราจะแต่งงานกัน แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์ทางธรรมชาติ พายุที่โหมกระหน่ำซัดเรือของกล้าให้จมลงและกลายเป็นบุคคลสูญหาย ฝนเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเหตุการณ์ล่วงเลยผ่านไป ฝนก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่ กล้า ก็กลับมาหาฝน และยังคงรัก ห่วงใย ห่วงหาอาทรฝนเหมือนเดิม เรื่องราวเริ่มตึงเครียด กล้า กลายเป็นคนอื่นในขณะที่ฝน ก็แต่งงานกับชายอื่น เรื่องราวตอนท้ายจะเป็นอย่างไร อยากให้แฟนๆ ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL นะจ๊ะ

มนต์แคน แก่นคูน เผยถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม’ ถือเป็นเพลงพิเศษที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงของผมได้รับชมกันก่อน เป็นเรื่องราวของคนที่ยังรัก คนที่รักกันหรือคนที่มีความรัก เชื่อว่าคงต้องจำได้ว่าคนที่เรารัก ชอบอะไร ชอบกิน ชอบสีอะไร เกิดวันที่เท่าไหร่ ทุกสิ่งที่เขาชอบ ทุกสิ่งที่เขาทำผมเชื่อว่าคนที่รักเขาจริงๆ คนที่มีใจให้จริงๆ จะเก็บทุกเรื่องราว โดยเฉพาะเรื่องราวที่ดีๆ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเอ็มวีนี้เรื่องราวของความรักที่ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายที่เสียสละก็ว่าได้ เพราะว่ายังจำในสิ่งที่เขาลืมไปแล้ว เป็นผลงานปลายปากกาของ ‘คุณครูสลา คุณวุฒิ’ และการทำดนตรีเพราะๆ จาก ‘อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว’ เช่นเคย ยังไงผมก็ขอเชิญชวนแฟนเพลง แฟนคลับของผม และแกรมมี่ โกลด์ ร่วมรับชมและติชมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online