เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงสองปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นยุคทองของศิลปินจริงๆ เพราะนักร้องหน้าใหม่หลายๆคนได้ปล่อยผลงานเพลงจนทุบสถิติร้อยล้านวิวและกลายเป็นศิลปินสุดฮ็อตในเวลาข้ามคืน และนอกจากศิลปินดาวรุ่งแล้ว ในปีที่ผ่านมานักร้องรุ่นใหญ่หลายคนก็ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาจนทำยอดวิวถล่มทลายไม่แพ้รุ่นน้องในวงการ อย่างเช่นนักร้องหนุ่มขวัญใจแรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” 

โดยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ไมค์ ภิรมย์พร ได้ปล่อยผลงานเพลง กลับคำสาหล่า จากอัลบั้มชุดที่ 19 อยากบอกอีกครั้งว่ายังรักเธอ ซึ่งบทเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมาก จนทำให้ช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลนี้ก็ทุบสถิติร้อยล้านวิวในที่สุด

ซึ่งบทเพลง กลับคำสาหล่า นั้นเป็นเพลงลูกทุ่งอีสานฟังง่าย ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของคนที่คบหามาเป็นเวลานาน โดยเพลงนี้ผู้แต่ง ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ได้แรงบันดาลใจจากเพลงฮิต กลับคำเสีย จึงไม่แปลกว่าทำไมบทเพลงนี้ถึงได้รับความ

นอกจากบทเพลง กลับคำสาหล่า แล้วล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาว่าอัลบั้มชุด อยากบอกอีกครั้งว่ายังรักเธอ นั้นจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเต็มๆในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำบทเพลงอื่นๆจากอัลบั้มชุดนี้มาให้ทุกคนได้ฟังกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไมค์ ภิรมย์พร