เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเคยสร้างกระแสเชิดๆเริ่ดๆในโลกโซเชียลจากเพลงแบบมั่น สียใจแต่ไม่แคร์ ที่กลายเป้นไอดอลของเหล่าเก้งกวางหัวโปกทั่วเมืองไทยเอาเพลงไปคัพเวอร์จนเพลงดังกระฉูดอย่พักใหญ่  ทำเอานักร้องสาวสุดแซ่บ หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์หรือหวาย กามิกาเซ่ ดังแซงหน้าเพื่่อนร่วมรุ่นค่ายกามิกาเซ่  จนเจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุฟาดเคราะห์ตกจากรถมอเตอร์ไซด์ และต้องแอดมิทรักษาตัวอยู่พักใหญ๋

แต่หลังจากนั้นกระแสของสาวหวายก็ดร็อปๆไปไม่ฮอตเหมือนเก่า จนโดนเม้าท์ว่าผู้ใหญ่สั่งเบรคงาน เพราะไม่รู้่จะขายอะไร  แถมโดนย้ายจากกามิกาเซ่มาไว้ที่ ค่าย “เยส!มิวสิก” ในเครืออาร์เอสฯ ที่เป้นค่ายที่ให้ศิลปินที่เหมือนจะเลยวัยทีนมาแล้ว มารวมตัวอยุ่ที่นี่ มีข่าวถล่มมาซะขนาดนี้ แต่่สาวหวายก็ด้อนแคร์ เรื่องข่าวที่หายๆไป เพราะเห็นว่าล่าสุดเตรียมเข้าห้องอัดทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไม่เกินสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน 

งานนี้สาวหวายบอกว่า ที่หายไป เพราะมีเรียนเยอะขึ้นที่ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาอังกฤษธุรกิจส่วนเรื่องงานเพลงกำลังคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ว่าซิงเกิ้ลต่อไปจะให้ออกมาในทิศทางไหน ซึ่งก็มีเข้าห้องอัดไปบ้างแล้ว  และอีกอย่าง กลับมาครั้งนี้ย้ายค่ายใหม่มาอยู่ค่ายเยส!มิวสิก งานเพลงต้องมีโตขึ้นจาก “กามิกาเซ่” ซึี่งเจ้าตัวก็พร้อมที่จะพัฒนาอยู่แล้ว เพราะทุกการทำงานทั้งงานเพลง เต้น หรือ การขึ้นคอนเสิร์ต หวายบอกว่ามันคือประสบการณ์ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ถือคติทำงานคือการเรียนรู้ เพราะถ้าปิดกั้นมุมมองใหม่ๆ ก็จะเห็นโลกในมุมที่แคบลง หวายทิ้งท้ายฝากแฟนๆ ช่วยลุ้นและติดตามเป็นกำลังใจให้ทำงานเพลงเสร็จเร็วๆด้วย

 เอ้า!! ช่วงนี้ใครคิดถึงสาว “หวาย” ก็ติดตามโซเชียลทั้งเฟซบ๊ค ไอจี หรือทวิตเตอร์ไปพลางๆก่อนนะจ๊ะ ส่วนเรื่องงานเพลงรอกันนิดหน่อย รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพร์สแน่นอนจ้า

 Cr. ต๊อบ ทีวีพูล