เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านพ้นเดือนตุลา และวันฮาโลวีนไป ออกสตาร์ทสิ้นปี เชื่อเถอะค่ะว่า วงการบันเทิงบ้านเรา ..บันเทิ๊ง บันเทิง แน่ และนี่คือ 5 โมเม้นท์ข่าวแซ่บๆ ที่หลายคนเฝ้ารอ และจับตาดูอยู่ จะมีข่าวอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าคะ

5. Where’ r u? กุญแจซอล >> ฮือฮาตั้งแต่ต้นตุลาคม กับข่าวที่พ่อแม่ของดาราสาวกุญแจซอล ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไป 8-9 เดือน พร้อมตอกย้ำภาพนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนนักบินว่า กุญแจซอลอ้วนจนคล้ายคนท้อง และแม่ก็บอกว่า ท้องแล้วจริงๆ จนผ่านมาเดือนกว่า หลายสำนักบอกว่า กุญแจซอลคลอดแล้ว แถมยังมีบางทีคอนเฟิร์มว่า ได้ลูกชายด้วย ..เชื่อเถอะค่ะว่า หลายคนรอดูหลาน รอฟังกุญแจซอล ออกมาเปิดใจบ้าง งานนี้น้ำตาท่วมบ้านแน่!


4. พิงกี้ เตียงหัก!! >>> แม้จะมีการสัมภาษณ์ยืนยันว่า พิงกี้ ดาราสาวสุดฮอท แยกทางจากสามีรวยล้นฟ้า ไฮโซเพชร แล้ว แต่หลายคนก็รอดูการออมาปรากฎโฉมของม่ายป้ายแดง พิงกี้ ที่ก่อนหน้าที่จะเข้าช่วงปลายเดือนตุลา ทว่าเธอแคนเซิล หลายคนรอดู พิงกี้ ว่าจะยังปังมั้ย? แล้วไปถึงอดีตสามี ไฮโซเพชร เพราะยังมีประเด็นเรื่องโปรเจ็คท์หนัง ที่โตโน่ ฟิล์ม เล่น ว่า ตกลงจะพับอีกหรือเปล่า? เอ้ารอดู

3. สงกรานต์&แอ๊ฟ ยังรักหรือเลิก?!! >>> พอระเบิดลงตู้มว่า แอ๊ฟ ทักษอร มีปัญหาแยกกันอยู่กับสามี สงกรานต์ ระเบิดลูกถัดมาปาใส่ กวาง ผู้ประกาศข่าวสาว ที่ออกมาเคลียร์แล้วว่า ไม่ใช่มือที่ 3 แม้ที่ผ่านมาจะดูเงียบๆ แต่หลายคนก็อยากรู้ว่า คู่นี้จะยังไงต่อ เพราะแม้ฝ่ายพ่อสงกรานต์จะอยากให้กลับมาคืนดี แต่ดูท่าทีฝ่ายแอ๊ฟ จะแยกเดี่ยว ใช้ชีวิตพาลูกน้องปีใหม่เที่ยวเมืองนอก แบบไร้เหงาสามีเลยค่ะ

 

  

 

2.เสก&พี่กานต์ อ่ะๆ ยังไงต่อ ?!>> ถือเป็นมหากาพย์ข้ามภพข้ามสมัย เพราะแม้จะดูคนเสพข่าวจะเบื่อหน่าย แต่คู่นี้ก็แซ่บสะท้านเมือง โดยเรื่องการตีประเด็น อย่างล่าสุด แม้พี่เสกจะมีน้องอี๊ฟ แต่พี่กานต์ก็มี ดีเจ.มังกร มาออดอ้อน อีกแหละ ..เชื่อเถอะค่ะ หลังจากนี้ พี่เสก&พี่กานต์ แกต้องมีเรื่องให้นักข่าววิ่งตามอีกแน่

1.เอ้าเห้ย?! อาเล็ก&เต้ย คู่พลิกล็อค >>> เหมือนจะเป็นประเด็นเบาสุดๆ แต่เชื่อมั้ยค่ะว่า ไปไหนมาไหนใครก็อยากรู้ว่า มันยังไง จริงหรือเปล่า? แล้วเพื่อนพ้องคนรอบข้างว่ายังไง? เพราะถึงแม้ตี๋หล่อ อาเล็กจะมีชี้ชัดว่า ข่าวคบกันมันชัวร์ แต่หลายคนก็อยากฟังความว่า สาวฮอท เต้ย จรินพร เช่นกัน ..ยิ่งงานไหนคว้าคู่นี้ออกอีเว้นท์ได้ เชื่อเถอะค่ะ กองทัพนักข่าวเพียบ!!!!!