เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มต้นกันมากว่าสองปีแล้ว สำหรับสองหนุ่มบ้านเคพีเอ็น “บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน” และ “ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ที่ได้นำแมวจรจัดไม่มีเจ้าของมาเลี้ยงดูอย่างดี จนกลายเป็นทาสแมว เปิดรับบริจาค โดยการทำเสื้อยืดลายเจ้าแมวของทั้งสองคน “มุดมุด”  และ “มาติน”  นำมาขายเพื่อรวบรวมเงิน ช่วยเหลือหมาแมวจรจัดในเคสต่างๆ อย่างเหตุการณ์แมวที่พลัดตกตึกที่ถูกแชร์ในโซเชี่ยว รวมถึงการซื้ออาหารและของจำเป็นให้กับสถานเลี้ยงหมาแมวจรจัด

ครั้งนี้เลยถือโอกาสนำเงินจำนวนกว่า 5 หมื่นบาทที่รวบรวมได้ นำมาให้กับ บ้านป้าบัวแม่พระสุนัขไร้บ้าน ย่านดอนเมือง ซึ่งจัดเป็นกิจกรรมเล็กๆ ร่วมกับแฟนคลับกว่า 30 คน เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บ้านป้าบัวมีทั้งหมา และแมวจรจัด เกือบร้อยชีวิต ป้านำมาเลี้ยงดูเพียงเพราะมีจิตใจที่รักสุนัข คอยหาอาหาร และรักษาโรค ดังนั้นจึงมีสิ่งจำเป็นมากมาย เช่น ข่าวสาร อาหารเม็ด น้ำยาล้างจาน หนังสือพิมพ์ น้ำยาอาบน้ำสุนัข ฯลฯ ทั้งสองหนุ่มจึงได้นำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งซื้อของจำเป็นเหล่านี้ และยังบริจาคเงินไว้ใช้จ่ายให้กับป้าบัว 2 หมื่นบาทอีกด้วย

ไม่เพียงแค่สถานที่เหล่านี้ ยังมีเคสอื่นๆที่ยังรอการช่วยเหลืออยู่ตลอด โดย “บอม เคพีเอ็น” ก็พยายามจัดสรร โดยแบ่งเงินเป็นส่วนๆ บริจาคให้ได้ทั่วถึงมากที่สุด และยังมีแพลนกับ “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” อีกว่า จะทำต่อไปเรื่อยๆ รวมไปถึงการช่วยเหลือทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเอง จากการบังเอิญไปพบเห็น หรือคนใกล้ๆตัว เพื่อตามหาผู้ที่สนใจมารับหมาหรือแมวจรจัดไปเลี้ยงดู ซึ่งจากการโพสรูปน้องหมาของหนุ่ม “บอม เคพีเอ็น” ทำให้มีผู้ที่สนใจมารับไปเลี้ยงเป็นเจ้าของที่จังหวัดลพบุรีแล้วจริงๆ

 สามารถร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นได้โดยโทรสอบถาม นางกมลพร มโนประทีปธรรม (ป้าบัว)” โทร 065-660-5951 และสามารถเดินทางไปเยี่ยมป้าบัวได้ที่ 56/1 ม.เจษฏา 1 ซอยพหลโยธิน 71 (ซอยผักบุ้งลอยฟ้า กม. 25) ถนนพหลโยธิน แขวงสนามบินน้ำ เขตดอนเมือง กทม. หรือจะรอติดตามกิจกรรมดีดีจากทั้งสองหนุ่มก็ได้เช่นกันจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online