เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้มีแต่คนรุมด่า “เขียว” ตัวละครที่ทำให้ชีวิตของ “ก้านแก้ว” (ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง ‘หลงไฟ” เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จนคนดูอดที่จะสงสารและลุ้นให้เธอรอดพ้นจากเขียวเร็วๆ ซึ่งการแสดงที่ยอดเยี่ยมสมบทบาทที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริงสมจังนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้กับหนุ่ม “แทค – ภรัณยู” ที่ทุ่มเทและตั้งใจในการเล่นอย่างเต็มที่โดยไม่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองกับลุคแบดบอยที่หลายคนมอง

“แฟนละครอินกันมากครับ ผมไม่เคยลงคลิปโปรโมทละครแล้วมีคนดูประมาณสามแสนกว่าคนในไอจี ผมอยากให้ด่ามาเต็มที่เลยครับ ถ้าผมเล่นให้คนเกลียดคนด่าได้ขนาดนี้ผมถือว่างานเราประสบความสำเร็จนะ ฉะนั้นด่ามาเถอะครับ (หัวเราะ) แล้วยิ่งดีใจตอนที่ พี่เต๋า สมชาย พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เขาดูแล้วบอกผมว่า ไอ้เขียวโหดจังเลย คือถ้ารุ่นพี่ เขาดูแล้วมีฟีตแบคมาถึงตัวเราเองขนาดนี้ ชื่นใจหายเหนื่อยนะ แล้วตัวละครอย่าง “เขียว” ผมว่าสะท้อนชีวิตจริงคนบนโลกปัจจุบันเลยนะ ดีไม่ดีอาจจะโหดกว่าเขียวด้วยซ้ำไป อย่าลืมว่าสังคมเรายังมีตัวที่ดีและตัวที่ไม่ดีอยู่ด้วย แต่ผมโชคดีที่ได้โอกาสที่พี่เอส พี่ฉอด ให้มาถ่ายทอดเป็นคนไม่ดี เราทำก็เลยใส่เต็มที่ ถามว่ากลัวคนติดลุคภาพ “เขียว” กับ “แทค” ไหม ก็แน่นอนติดอยู่แล้วผมว่า แต่ผมยอมรับเลยว่าไม่เคยเล่นละครเรื่องไหนคนติดภาพลักษณ์ตัวละครเยอะขนาดนี้ เป็นประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้นะ (หัวเราะ) แล้วผมก็รู้สึกว่าเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์นะสำหรับผม เขียวมาทีบอกเลยว่าลืมผู้ชายที่มีในสังกัดก้านแก้วไปหมดเลย ทุกคนจะโฟกัสแค่ อีเขียว ไอ้ชั่วเขียว ไอ้เลวเขียว ทุกวันนี้ผมมีคำนำหน้าตลอด ไอ้ชั่ว ไอ้เลว สารพัด ก็ฝากดูกันไปจนจบครับรับรองว่าเกลียดหนักขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน” 

ติดตามความโหดร้ายในแบบฉบับของ “เขียว” ผ่านการถ่ายทอดด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง “แทค” ได้ในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง ‘หลงไฟ” ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

TV Pool OnlineTV Pool Online