เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

 

คัมแบ็คมาจับไมค์ตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับเก่้งกวางบ่างชะนีทั่วไทย ที่รอคอยมานาน ก็นักร้องหนุ่มผิวโอโม่ “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่หลังจากหายไปลุยงานหนังและละครอยู่่พักใหญ๋ วันนี้เจ้าตัวก็ พร้อมแล้วกับซิงเกิ่้ลใหม่  กับเพลงที่มาซาวด์ดนตรีป็อบช้าๆซึ่้งๆ  เจ็บปวด เน้นอารมณ์หนักหน่วง ด้วยการถ่ายทอดเพลงผ่านน้ำเสียง อารมณ์ความรู้สึกกับเพลง ไม่มีความจำเป็น  งานนี้เต๋า” เห็นว่าเค้นเอาอารมณ์เต็มๆ ของความเจ็บปวดของผู้ชายที่หมดความหมาย “ไม่มีความจำเป็น”กับชีวิตของใครอีกคนอีกต่อไป โดยมี “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” โปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาช่วยบิ้วท์อารมณ์ให้ เต๋าได้เค้นเรื่องอกหักในช่ีวิตของตัวเอง กระแทกกระทั่้นผ่านเสียงเพลงจนได้เป็นซิงเกิ้ลนี้

“เต๋า” เล่าให้ฟังถึงการทำงานครั้งนีให้ฟังว่า จุดเรื่มต้นของการทำเพลง “ไม่มีความจำเป็น”เริ่มมาจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่แม็คซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ที่แต่งเพลงดังให้ศิลปินดังๆหลายคน ทำให้เต๋าดีใจมาที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน และพอเห็นเพลงออกมาลงล็อคอย่างที่คิดไว้เลย ซึ่งก่อนหน้านีเต๋าก็จะนั่งเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเอง ความรักที่ผ่านมาว่าเป็นยังไง ชอบเพลงแนวไหน อยากได้อะไรใส่ลงในเพลงเป็นไอเดียเสนอพี่แม็ค จนสุดท้ายมาจบลงที่เรื่องราวความรักในแง่มุมที่ผิดหวัง

ส่่วนตัวแล้ว เต๋าเป็นคน ชอบฟังเพลงช้า และชอบร้องเพลงช้าอยู่แล้ว เลยออกมาเป็นเพลง “ไม่มีความจำเป็น” ทีี่เต๋าบอกว่าชอบมาก ทั้งเนื้อหาเพลง เมโลดี้ และการเรียบเรียง ลงตัวมากจริงๆ เหมือนตอกย้ำให้คนฟังอินไปกับเพลงที่เราร้องได้ดียิ่งขึ้น  ส่วนเนื้อหาเพลงพูดถึงความรักของคู่รักที่หนึ่งคนหมดรักไปแล้ว กับอีกคนที่ยังรักอยู่ เมื่อความรู้สึกคนสองคนไม่ตรงกัน คนที่ยังรักอยู่เลยกลายเป็นคนที่ “ไม่มีความจำเป็น” อีกแล้ว พูดง่ายๆ คือ อกหัก ถูกทิ้ง แค่ได้ยินก็เศร้าสุดๆแล้ว จะว่าไป เพลงนี้เต๋าค่อนข้างคาดหวังพอสมควร  เพราะนานๆ ทีจะมีซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังกัน

งานนี้ หนุ่มเต๋า อ้อนแฟนๆ อยากให้ช่วยกันฟัง ช่วยกันแชร์ ติชมได้ตลอด เลองฟังกันดูว่าคุณทำให้ใครรู้สึกว่าเขา “ไม่มีความจำเป็น” รึเปล่า หรือคุณยังเป็นคนที่มีความจำเป็นสำหรับคนรักคุณอยู่หรือเปล่า”

เอาเป็นว่าลองฟังกันดู เอ๊ะๆว่าแต่สาวคนไหนน้าที่ทำให้เต๋า อกหักดังเป๊าะได้  ต้องแอบไปเผือกซะหน่อยแล้ว อิอิ!!

 

cr.sonstop tv pool

 

           

 

TV Pool OnlineTV Pool Online