เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              ช่วงหน้าฝนหรือช่วงเข้าพรรษาวงหมอลำจะพักวง เพื่อเตรียมพร้อมกับโชว์ในฤดูกาลหน้า แต่ละวงมีคนนับร้อยชีวิต พอพักวงทุกคนล้วนไปทำงานตามที่สะดวกจะทำ บางคนกลับไปทำนา ทำไร่ บางคนไปทำงานโรงงาน แต่ก็จะมีมินิคอนเสิร์ตที่วง ระเบียบวาทะศิลป์ ทำเป็นหลักและจะเชิญศิลปินจากวงหมอลำวงต่างๆ  ที่มีชื่อเสียงเข้ามาสร้างสีสัน ออกทัวร์ในช่วงที่หมอลำปิดวง ซึ่งเหตุนี้ทำให้หัวหน้าวง "คำผุนร่วมมิตร" ไม่พอใจที่ศิลปินในวงออกมาโชว์ตัวในมินิคอนเสิร์ตของระเบียบวาทะศิลป์ ขนาดมีปากเสียงค่อนข้างรุนแรงพอสมควรถึงขั้น  "ใหม่ พัชรี" ต้องย้ายออกจากวง คำผุนร่วมมิตร ล่าสุดเจ๊ไปเจอ สาวใหม่ พัชรี ในมินิคอนเสิร์ตเลยคว้าตัวมาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตกลงแล้วมันเป็นความจริงใช่ไหม ???? ทางด้าน ใหม่ พัชรี ก็บอกว่า "ก็เป็นธรรมดาที่เรามาเล่นในวงอื่น ผู้ใหญ่ในวงก็เป็นห่วง ส่วนมากก็จะพูดไปในทางที่เป็นห่วงมากกว่า ไม่มีอะไรมากว่านั้น" ส่วนเรื่องที่จะย้ายวงใหม่ พัชรี เองก็ตอบแบบอึกๆอักๆ ว่ารอดูฤดูกาลหน้าดีกว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่เจ๊เชื่อนะคะว่า 95 % ย้ายวงแน่นอน อีก 5 % ที่ไม่มั่นใจคือไม่มั่นใจว่าจะไปอยู่วงไหน แต่ถ้ามองกันตรงๆโอกาสย้ายวงมีค่อนข้างสูงมาก เพราะมีข่างวงในหลุดออกมาว่าทางต้นสังกัด คำผุนร่วมมิตร ก็ดึงนางร้ายอย่าง "เป้า รัศมี" มาอยู่ในวงแล้วด้วย จะยังไงแฟนๆหมอลำก็คงต้องรอฤดูกาลหน้าก็แล้วกันนะคะ จะได้กระจ่างกันถ้วนหน้า

                                       https://www.youtube.com/watch?v=-GCivKxLEYs

              ส่วนอีกหนึ่งพระเอกหมอลำน้องใหม่ ที่พึ่งแจ้งเกิดหมาดๆกับวง ศิลปิน ภูไท "ฮ๊อตตี้ ทวีศักดิ์" ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่ระเบียบวาทศิลป์  ก่อนหน้านี้ วีระพงษ์ วงษ์ศิลป์ หัวหน้าวง ศิลปินภูไท ก็ออกมายืนยันว่า ฮ๊อตตี้ ยังอยู่กับวงศิลปินภูไทเนื่องจากยังติดสัญญาอยู่ แต่ข่าวคอนเฟิร์มล่าสุด ฤดูกาลหน้าจะได้เห็นพระเอกหมอลำ ฮ๊อตตี้ ทวีศักดิ์ มาอยู่ในวงระเบียบวาทะศิลป์อย่างแน่นอนคะ

                                       https://www.youtube.com/watch?v=NDRi9CQpqUU

              ซึ่งทางระเบียบวาทศิลป์ ก็ออกมายืนยันว่า ข่าวว่าใครจะย้ายวงนั้นไม่เกี่ยวกับทางระเบียบฯแน่นอน เพราะมินิคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นมาก็เพื่อเป็นรายได้ให้กับศิลปินวงต่างๆ ช่วงทัวร์คอนเสิร์ตก็จะให้จบก่อนที่แต่ละวงจะมีการซ้อมโชว์และการแสดงในฤดูกาลต่อไปอย่างแน่นอน

              พูดเลยคะ ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่พอดังหรือพอมีชื่อเสียงนิดๆหน่อยๆโอกาสต่างๆก็จะเข้ามา ตรงนี้ก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนคิดยังไงแล้วจะเอายังไงต่อไป แต่สำหรับเจ๊ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกันคระ สู้ๆน๊า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online