เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

​เพราะฝีไม้ลายมือในการร้องและการแสดงไม่แพ้ใคร งานนี้เมื่อ ซีเนริโอ จัดให้มีการออดิชั่นนักแสดงที่จะมารับบท “อั้น” ในละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ที่เพิ่มรอบ ซึ่งจะกลับมาเป็นการแสดงในวันที่ 11 พ.ย. – 10 ธ.ค.นี้ ศิลปินหนุ่ม “นัท-ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม” ก็เป็นอีกคนที่มาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ และเขาก็ทำสำเร็จ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ครั้งนี้

โดยหนุ่ม “นัท” เผยความรู้สึกว่า

​“ผมติดตามชมละครเวทีของค่ายซีเนริโอ มาแทบทุกเรื่อง และเมื่อละครเวที “สี่แผ่นดิน” จะมีการเพิ่มรอบการแสดง ซึ่งจะมีบางรอบที่พี่ “ไอซ์-ศรัณยู” ติดภาระกิจที่แพลนไว้ล่วงหน้านานแล้ว ดังนั้นพี่ๆ ทีมงานจึงต้องหานักแสดงคนใหม่มาแสดงบท “อั้น” ลูกชายคนที่สองของ “แม่พลอย” ที่มีคาแร็กเตอร์เป็นหนุ่มนักเรียนนอก มีความมั่นใจ และอยากเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ดีขึ้น และผมก็ได้มาออดิชั่นครับ ซึ่งแม้จะเป็นการมารับบทแทนพี่ไอซ์ในจำนวน 11 รอบการแสดง ผมก็ยังอยากเล่นอยู่ดี เพราะละครเวทีเรื่องนี้ยิ่งใหญ่และมีคุณค่ากับคนไทยทุกคนมากๆ ในวันที่ต้องมาออดิชั่นผมบอกกับตัวเองว่า นี่คือโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ผมจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด แม้ผมจะเคยแสดงละครเวทีมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะในวันนั้นมีพี่ “บอย-ถกลเกียรติ” และทีมงานอยู่เต็มห้องเลย หลังได้รู้ผลว่าเราคือคนที่ได้รับบทนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เฮกันลั่นบ้านเลย ซึ่งผมได้คุยกับพี่ไอซ์เป็นการส่วนตัวแล้วว่า ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ ซึ่งพี่ไอซ์ก็ตอบกลับมาว่า แอบเชียร์ให้เป็นผมอยู่เหมือนกัน ตั้งแต่ที่รู้ว่ามีใครมาออดิชั่นบ้าง และยังฝากให้ผมทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ทำให้ผมรู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่นี้ และเป็นครั้งแรกกับเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” ครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 ​ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง 11 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online