เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยใสและเซ็กซี่มาทุกเรื่อง แต่พอสาว “กิ๊บซี่-วนิดา” ต้องแปลงร่างสวมวิญญาณเป็นหลานแม่ค้าขนมหวานกลางตลาดในย่าน เมืองเก่า เพื่อบท “บัวลอย” ประเดิมให้กับ “BangkokรักStories ตอน คนมีเสน่ห์” หนึ่งโปรเจ็คท์ ซีรีส์รักแห่งปีค่าย GMM BRAVO  เครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ ถึงขนาดทุ่มทุนยอมหมดสวย พร้อมรับเต็มปากว่า เลิฟซีนกับหนุ่ม “เจษ-เจษฎพิพัฒ” แม้ร่วมงานกันครั้งแรก ไม่มีเขินแม้แต่นิดเดียว

โดย “กิ๊บซี่” เผยว่า

“สำหรับกิ๊บบท บัวลอย ในเรื่องนี้ก็จะเป็นคนโก๊ะกังแบบเด็กชาวบ้าน แตกต่างมากจากคาแร็คเตอร์ที่ผ่านๆมานะคะ เป็นเรื่องของคนที่ไปรักคนไม่คิดจะรักกัน อย่างตัว บัวลอย กับคุณ ภากร คือ เจษ แต่เหตุการณ์ทำให้หันมารักกันได้ แต่เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแบบว่าอารมณ์แบบแฟรี่เทลของผู้หญิง ผู้หญิงบ้านๆคนนึงที่ไม่มีอะไรเลย แบบเด็กในตลาด ไม่สวย ไม่โดดเด่นอะไร แต่ได้มาเจอกับพระเอกที่เป็นเทพบุตรเจ้าชายคือ เจษ คิดว่าผู้หญิงที่ได้ดูก็จะอิน อารมณ์จะเหมือนซินเดอเรลล่าเมืองไทย กิ๊บคิดว่ามันจะโดนใจคนส่วนมาก ผู้หญิงทุกคน คนธรรมดาจะมีความฝัน ตายแล้วฉันได้เจอเจ้าชาย เทพบุตรในฝัน (หัวเราะ) ก็จะประมาณนี้ ถ้าถามตัวกิ๊บเอง ในชีวิตจริงก็ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ แต่พล๊อตมันเป็นเรื่องที่สาวๆส่วนใหญ่ฝันถึง คนดูน่าจะอินมาก ส่วนตัว เรื่องจะไปรักคนที่ไม่คิดจะรัก สำหรับกิ๊บคิดว่า คงเอาที่ในชีวิตจริงมันเป็นไปได้มากกว่า คงไม่พยายามอะไรมาก แล้วอะไรที่มันไม่ได้มา กิ๊บก็คงได้แต่ก็ทำใจค่ะ

กับ เจษ ถือว่าร่วมงานครั้งแรกก็ว่าได้ เคยเจอกัน แต่ไม่เคยคุยกัน แล้วเรื่องนี้ต้องมาเล่นด้วยกัน ก็ปกตินะคะ เล่นกัน เจษ ไม่ยาก แต่ที่ยากคือเป็นการว่ายน้ำมากกว่า บทยาว 6 หน้า ต้องพูดเยอะ ขึ้นน้ำลงน้ำ เพราะโดยส่วนตัวกิ๊บไม่ได้ว่ายน้ำเป็นอะไรขนาดนี้ เรื่องนี้ต้องว่ายเยอะ ก็ถือว่ายากสำหรับกิ๊บ แต่พูดถึงเลิฟซีนกับเจษนี่ ไม่มีเขินเลยนะคะ เราะเราสองคนตั้งใจเล่นเต็มที่ ให้งานที่ออกมามันลุล่วงไปด้วยดี ก็อยากฝาก “BangkokรักStories ตอน คนมีเสน่ห์” ไว้ด้วย คิอว่าผู้หญิงทุกคนคงอยากเป็นอย่าง บัวลอย แน่ๆค่ะ”

เตรียมขำยกบ้านกับการพลิกบทบาทมาแก่นเซี้ยวของ “กิ๊บซี่” ได้ในซีรีส์รัก แห่งปี “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่ส) ตอน “คนมีเสน่ห์” ได้ทุกวันอาทิตย์ เริ่มออนแอร์ครั้งแรกอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00-18.00 น.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online