เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตเม้าท์กันจนขี้ปากแห้ง ถึงเรื่องราวของ “กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง” ที่เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้านตามสามีหนุ่ม “นาวาอากาศโท ณณัฎฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ไม่ติดต่อหาพ่อแม่เลยแม้แต่น้อย มิหนำซ้ำยังมีภาพหลุดว่อนเน็ตถึงรูปร่างที่ดูอวบขึ้นผิดปกติ จนชาวเน็ตลือว่าเธอตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม และในที่สุดคนเป็นแม่ก็ต้องออกมาเผยทั้งน้ำตา ว่าลูกสาวที่เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจ ได้ตั้งท้องจริง!

ตั้งแต่เกิดเรื่องและเป็นข่าวมาหลายเดือนให้คารังคาซัง โดยเราทำได้แค่ฟังข้อมูลและความรู้สึกจากฝ่ายครอบครัวของ “กุญแจซอล” เท่านั้น แต่ล่าสุดสาว “กุญแจซอล” ก็ได้คลอดลูกชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลภูมิพล โดยตั้งชื่อว่า “เทคออฟ” ส่วนชื่อจริงคือ “เหนือเมฆ” ละครเรื่องล่าสุดของ “กุญแจซอล” โดยในการคลอดครั้งนี้ที่โรงพยาบาล ทำให้เธอได้พบกับคุณแม่ “มุกดา” ของเธอเองด้วยความบังเอิญ เจอหน้ากันปุ๊บ “กุญแจซอล” ถึงกับโผเข้ามากอดแม่แล้วก็ร้องไห้ และได้เจอกับด้านฝ่ายชายสามีของ “กุญแจซอล” แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะฝ่ายนั้นยังคงตกใจที่เจอกับตนแบบบังเอิญ

งานนี้เรื่องราวจะจบลงยังไง ก็คงเป็นเรื่องราวภายในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วล่ะ แต่ก็ต้องให้กำลังใจ “กุญแจซอล” และครอบครัวกันต่อไป เพราะ ณ ตอนนี้ก็คงจะได้รับบทเรียนไปมากมายเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online