เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระเบิดความมันส์ไปแล้วเมื่อคืน สำหรับ 2 พระนาง “​เอก-รังสิโรจน์” และ “มะนาว-ศรศิลป์”  สายบู๊คู่ขวัญของผู้กำกับมือทอง “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ในละคร “ทิวลิปทอง” แฟนๆมันส์สะใจบู๊กระจายตั้งแต่ฉากแรกกลางทุ่งดอกทิวลิปสีสันสวยงามที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ทางทีมงานบอกเลยว่าเฉพาะค่าดอกทิวลิปที่ต้องจ่ายรายดอกตอนฉากบู๊กลางทุ่ง อาหลองจัดเต็มไม่อั้น เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมภาพที่สวยงามสมจริง สำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะ ฉากแอคชั่นจัดเต็มมีให้ลุ้นกันมันทุกฉาก เติมด้วยฉากดราม่าเปิดตัวเบื้องหลังแสนเศร้าของพระเอก ที่สนุก มัน ครบรส เพื่อภารกิจในการตามล่า ตามหา และตามปกป้องทิวลิปทอง กุญแจสำคัญอันล้ำค่า ที่ทุกคนต่างต้องการช่วงชิง อภิมหาความมันสนั่นทุ่งทิวลิปทองจึงเกิดขึ้น

โดย “เอก”  เผยว่า..

“เรื่องนี้ผมยังคงความเป็นนักบู๊อยู่ครับ ระเบิดความมันกันตั้งแต่ตอนแรก เบรกแรกนี่เรียกว่าไม่ต้องหายใจหายคอเลยครับ มันมาก พอเบรกสองก็จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปนิดหน่อย ไปทำอาชีพเป็นพ่อครัวอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ เลิกใช้ชีวิตที่จะรบราฆ่าฟัน แล้วตั้งใจว่าจะวางมือ ไม่หยิบปืนอีกแล้ว แต่ก็มีความจำเป็นที่ต้องกลับเข้ามาสู่สังเวียนอีกครั้ง จะได้เห็นฉากอารมณ์ของผมและฉากบู๊ด้วย แค่ตอนแรกก็สนุกครบรสแล้ว ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ”


“มะนาว” เสริมต่อว่า..

“เรื่องนี้จะได้เห็นความงามของทุ่งดอกทิวลิปสีสันสดใส ไกลสุดลูกหูลูตา ที่เรายกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ภาพสวยงามมากค่ะ ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เฉพาะฉากบู๊กลางทุ่งทิวลิปต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นรายดอกเลยค่ะ มีฉากบู๊ ฉากที่ต้องขับมอเตอร์ไซค์ล้มกลางทุ่งทิวลิป บู๊มันสะใจและได้ภาพสวยสมจริงมากค่ะ เรื่องนี้มะนาวจะได้โชว์แอคชั่นมากกว่าเดิมด้วยค่ะรับบทเป็นสาวแกร่ง สาวลุย ลูกนักมวยเก่า ต้องเรียนมวยเพิ่มเติม รับรองบู๊สนุกมันสะใจคุณผู้ชมแน่นอน เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ อย่าพลาชมกันนะคะ”

ติดตามชม ละคร “ทิวลิปทอง” ได้ ทุกวันคืนศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online