เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร” กูรูนักเดินทางแห่ง “สมุดโคจร” แท็กทีมเพื่อนร่วมโคจรสุดซี้ “โกสินทร์ ราชกรม” จะพาทุกคนตะลุยเข้าป่าฮาลาบาลา สัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าแห่งนี้ ในรายการ “สมุดโคจร On The Way”

ป่าฮาลาและป่าบาลา ป่าดงดิบที่ไม่ต่อเนื่องกัน แต่ได้รับการประกาศเป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าผืนเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วยป่าฮาลา ในเขตอำเภอเบตง จังหวัดยะลา และ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส กับป่าบาลาที่ครอบคลุมอำเภอแว้งและอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส เริ่มด้วยการล่องแพกันแบบชิลล์ๆ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ กันที่เขื่อนบางลาง ต่อมาไฮไลท์เด็ดกับการเข้าป่าฮาลาบาลา จ๊อบ-นิธิ และเพื่อนร่วมโคจรสายลุย โกสินทร์จะพาเพื่อนลุยเข้าป่าฮาลาบาลา ซึ่งในครั้งนี้เราก็มีพี่ๆ ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) อาสาคอยคุ้มกันความปลอดภัยให้อีกด้วย

โดยสองหนุ่มก็ได้ล่องเรือไปยังป่าฮาลาบาลา แต่ไม่ทันไรก็มีฝนลงมาต้อนรับสองหนุ่มให้ได้ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียว ในระหว่างทางที่ล่องเรือไปยังป่าฮาลาบาลานั้นก็ได้พบกับสัตว์ป่ามากมาย เช่น นกเงือก ที่เป็นสัญลักษณ์แทนความสมบูรณ์ของผืนป่า ,กระจง ,หมูป่า, นาก เป็นต้น จ๊อบ และโกสินทร์ จะพบอะไรในป่าฮาลาบาลาบ้าง ติดตามชม วันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 เปิดเลยด่วนๆ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online