เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เต็มที่ที่สุดแล้ว สำหรับ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Earth 2017” ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่ค่ำวันที่ 4 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา มีการประกวด Miss Earth 2017” รอบตัดสิน ซึ่ง “ฟ้าใส” ชวดมงกุฎไป ทำเต็มที่สุดความสามารถ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และได้ตอบคำถามแสดงไหวพริบ รวมไปถึงเดินรอบชุดว่ายน้ำและราตรียาวอวดคนทั้งโลกด้วยสายสะพาย Thailand” สำหรับสาวที่มาวิน คว้ามงกุฎMiss Earth 2017” ไปในปีนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ Karen Lbasco” สาวงามตัวแทนจาก ฟิลิปปินส์ ประเทศเจ้าบ้านนั่นเอง ท่ามกลางเสียงเชียร์แน่นฮอลล์ แต่ก็ค้านสายตาคนดูและแฟนๆนางงามในโลกโซเชียลไปพอสมควรเลย ส่วนตำแหน่งอื่นๆมีดังนี้

Miss Earth Water : Juliana Franco จาก โคลอมเบีย

Miss Earth Fire : Lada Akimova จาก รัสเซีย

Miss Earth Air : Nina Robertson จาก ออสเตรเลีย

ยังไงงานนี้สาว “ฟ้าใส” ของเรา ก็ทำเต็มที่แล้วจริงๆ เพราะตั้งแต่ตอนเก็บตัวเพื่อร่วมกิจกรรมในการประกวด เธอติดโผมาแรงจากเพจนางงามต่างๆมากมายให้ติดระดับท็อปๆที่จะได้ครองมงกุฎ Miss Earth 2017”  รวมไปถึงการประกวดในรอบพิเศษต่างๆที่เธอกวาดมาหลายรางวัลก่อนหน้านี้ แถมยังได้แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ที่ส่งแรงใจเชียร์เธอมากมายในระหว่างเก็บตัวอีกด้วย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ “ฟ้าใส” กันต่อไป แฟนๆที่ไทยรอต้อนรับกลับบ้านนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online