เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่ถึงวันแต่งจริง แต่คู่ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” และหวานใจหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ยังควงกันออกงานหวานฉ่ำ ซ้อมยังกับวิวาห์จริงเลยละค่ะ โดยทั้งคู่เปิดใจว่า
“สำหรับความคืบหน้างานแต่งตอนนี้ก็พึ่งได้การ์ดมาตอนนี้การ์ดก็กองอยู่ที่บ้านเดี๋ยวจะเริ่มแจกการ์ดแล้วก็ได้ถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งได้ถ่ายไปแล้วหนึ่งอันและนนนฟยังเหลืออีกหนึ่ง เรื่องธีมเซ็ทไว้รอดูวันจริงและอาจจะตกใจด้วยถ้าได้เห็นเซ็ท กับการถ่ายก็ไม่นานเพราะถ่ายสองเซ็ท เซ็ทหนึ่งตามใจเขาและอีกเซ็ทตามใจเราก็คือเซ็ทหนึ่งตามใจพี่ป๊อก พี่ป๊อกอยากได้อะไรก็เป็นเซ็ทหนึ่งและอีกเซ็ทหนึ่งก็ตามใจเรา ส่วนคอนเซ็ปต์ก็ค่อนข้างแตกต่างกันเยอะเหมือนกันเดี๋ยวรอดูแล้วกัน”

ส่วนการ์ดงานแต่งได้พิมพ์จำนวนทั้งหมด3,000ใบ เป็นเเขกของทั้งหมดรวมกันของกี้ ของเราและของครอบครัว ซึ่งก็จดยอดมาแล้วก็มาบวกกัน ส่วนเรียกว่าเป็นงานช้างส่งปี ก็ว่างั้นก็ได้ แขก3,000 นั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ใหญ่

กับที่ให้แฟนคลับมีส่วนร่วมในงานแต่งครั้งนี้ก็คือเราอยากให้เขามีส่วนร่วมในชีวิต

ด้านมาร์กี้ก็เผยต่อว่าตอนแรกก็ได้ปรึกษากันจะให้ไม่ให้ก็เลยคิดว่าให้แล้วกันด้วยความที่เราอยู่วงการนี้มาและพวกเขาก็คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือแต่ไม่สามารถให้ทุกคนเข้ามาได้เลยได้ตั้งกติกาเกมส์ขึ้นมาเพื่อเลือกกันและตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าคนที่เข้ามาสมัคมีกี่คนเพื่อจะได้ดูปริมาณตน

กับงานตอนนี้การเตรียมงานก็เยอะและเหนื่อยแค่เลือกอาหารก็เหนื่อยแล้วแต่ก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้เราก็เลยค่อนข้างพิถีพิถันหน่อย ตอนนี้ก็ไม่ตื่นเต้นแล้วเพราะมีแต่งานใส่ชุดแต่งงาน งานสวมแหวนแบบนี้เหมือนเป็นการซ้อมจนไม่น่าจะตื่นเต้นเท่าไรแต่เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันงานจะตื่นเต้นแค่ไหน

ส่วนเรื่องของเพื่อนเจ้าสาวเพื่อนเจ้าบ่าวก็เรียบร้อยแล้วเตรียมทุกอย่างแล้ว และก็อาจมีบางสิ่งหลุดรอดไปบ้างเพราะว่าเริ่มมึนเพราะดีเทลมันเยอะตัวเลขที่อยู่ในหัวเราเยอะมากไม่ว่าจะของชำร่วยเท่าไร ของรับไหวเเท่าไร ของงานหมั้นเท่าไรคือตอนนี้จำมั่วไปหมดและเชื่อว่าคงผ่านไปได้ด้วยดีและเราก็ขอขอบคุณที่ทุกคนมาช่วยเราเพราะว่าไม่มีใครมาช่วยคงยิ่งกว่านี้ ตอนแรกคิดว่าจัดวันเกิดสนุกๆแต่ดีเทลมันเยอะกว่า

กับเรื่องเซอร์ไพร์ส ป๊อกเผยว่าสมองคงคิดอะไรไม่ออกแล้ว ทางด้านมาร์กี้เผยต่อว่าตอนแรกก็คิดว่าจะโชว์อย่างนู้นอย่างนี้ดีไหมพอมาดูเวลาก็ขอให้แค่ทุกอย่างเรียบร้อยก็โอเค ยอมรับเรื่องหลักๆในงานที่ซีเรียสก็เป็นเรื่องพื้นที่อยากให้ทุกคนได้อยู่อย่างสบาย อาหารทุกคนอิ่มท้องแฮปปี้และทุกคนได้ของชำร่วยกลับก็โอเคแล้วประมาณนี้ ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เป็นเพื่อนมาเล่นกันสนุกแน่นอน

สำหรับเดินสายแจกการ์ดนั้นทั้งคู่เผยว่าถ้าว่างก็ทำเลย ก็คงไปด้วยกันเพราะไม่รู้ว่าเราจะเจอใครด้วยอะไรยังไงก็จะพกการ์ดติดตัวไปด้วยเลย และการ์ดบางที่ก็จะส่งไปรษณีย์ไปบ้าง แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่คงไปพบเองแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไปเองหมด

TV Pool OnlineTV Pool Online