เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าลงทุนซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ทีเดียว สำหรับดาราหนุ่ม “อ้วน เด่นคุณ” ที่ซื้อมอเตอร์ไซค์คลาสสิกให้ในวันเกิดของ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เป็นเซอร์ไพร์สที่ทำเอาเจ้าตัวประหลาดใจไม่เบา ล่าสุดเจอตัว หนุ่มอ้วน ถามถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็ยังคงเป็นเพียงคนที่สนิทที่สุด ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่องซื้อมอเตอร์ไซค์ก็ถือเป็นการแลกเปลี่ยนกัน

“ก็ไม่ได้ทุ่มทุนอะไรมากครับ เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่สักหน่อย เพราะว่าพี่เขาก็เคยซื้อของขวัญให้เหมือนกันครับ ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนกัน ส่วนที่เลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ให้เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ครับ ประกอบเป็นรถที่น่ารักดีครับ เคยเห็นพี่เขาโพสต์รูปโปรไฟล์เป็นรถแบบนี้ คิดว่าน่าจะชอบ”

“คือเอาไปให้แล้ว พี่เขาก็ตกใจนะครับ แต่เราก็ลองขี่ให้เขาดู พี่เขาก็พอจะขี่ได้อยู่ครับ ส่วนเรื่องอันตรายมองว่าเราไม่ได้ใช้เป็นประจำ อยากให้คนที่บ้านใช้ไปจับจ่ายตลาดเท่านั้นเองครับ ผมไม่ได้มองว่าเป็นสายเปย์อะไรหรอกครับ เราก็แค่ลองของกัน ก่อนหน้านี้พี่เขาก็ให้กีตาร์กับเรามา คือมูลค่าไม่สำคัญหรอกครับ มันอยู่ที่ของที่เราจะให้มากกว่าครับ ราคาของรถก็ไม่ได้สูงอะไรครับ ได้ใช้สอยด้วย เป็นรถคลาสสิกด้วย”

“หลังจากที่พี่เขาโพสต์รูปออกไป เพื่อนๆ ก็แซวอยู่ครับ แต่จะชี้แจงว่ารถคันนี้ผมซื้อกับพี่ พี่ผมนำเข้ารถแบบนี้เข้ามาขาย ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่เหมาะสมครับ ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ถือว่าสนิทกันมากขึ้น ได้ไปเจอพ่อแม่และพี่น้องของพี่เขาแล้วครับ เขาก็แซวอะไรน่ารักๆ กลับมาแหละครับ”

“สำหรับจุดเริ่มต้นของผมกับพี่เขา ผมว่าเป็นเพราะนิสัยต่างกันและมาเจอกันตรงกลางครับ คนอาจมองว่าสไตล์เราต่างกัน แต่จริงๆ คล้ายกันนะครับ ตอนนี้ยังไม่เรียกว่าแฟนนะครับ ยังระบุไม่ได้ครับ เอาเป็นว่าสถานะเป็นคนสนิทที่สุด คุยอยู่คนเดียวครับ”

“เรื่องอายุน้อยกว่า พี่เขาเคยบอกว่าจริงๆ ความคิดผิดไม่ได้เด็ก ทำให้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ส่วนเรื่องทริปไปเที่ยวก็คงต่างคนต่างไปแล้วไปเจอกันครับ ยังไม่ถึงขั้นไปกัน 2 คนครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนไปไหนเลยครับ แล้วผู้ใหญ่ของฝ่ายพี่เขาก็ให้ตัดสินใจ เพราะก็โตแล้ว ส่วนที่บ้านผมก็ไม่มีอะไรครับ พี่เขาก็เคยเจอครอบครัวผมแล้วเหมือนกันครับ”

“งานอีเวนท์ออกงานคู่กัน คงต้องถามผู้จัดการส่วนตัวครับ ถ้าจะให้ออกงานคู่ก็ได้ครับ ตอนนี้เราอยากจะใช้คำว่าเพื่อนอยู่ครับ เพราะอายุยังไม่ได้เยอะอะไร ผมไม่ได้ขาดหวังอะไรครับ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า อะไรจะเกิดก็เกิดครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online