เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท็อป‘ เผยชวนนุ่นไปเที่ยวแต่มีงานเข้ามาพอดีเลยทำให้ทริปนี้ต้องวุ่นๆกับการทำงานไปด้วย โดยบอกว่า ผมเองนี่เป็นสามีที่บรมแย่เลย คือชวนเขาไปเที่ยวแต่ในเวลานั้นดันมีงานเข้ามาพอดี ก็เลยทำให้ผมต้องเอางานไปทำที่นั่น เป็นงานที่แบบลูกค้าเร่ง ตื่นมาก็อยู่กับแบบคอมพิวเตอร์ลืมเมีย ก็คือจริงๆทริปนี้ต้องไปพักผ่อนกันอยู่แล้ว จริงๆเราหาเวลาออกไปต่างจังหวัดกันน้อยเราก็จะนานๆทีจะได้ไป ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ต้องบริหารทั้งเวลาเที่ยว ทั้งทำงานไปพร้อมๆกันเลยก็บริหารไม่ถูกเลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็รีบพยายามเคลียร์ให้เสร็จและน้องๆที่ออฟิตก็รีบๆช่วยกัน ก็เลยทำให้งานเสร็จเร็ว ทำข้ามวันข้ามคืน แต่สุดท้ายก็ได้เที่ยวนะ”

ด้านนุ่นเผยต่อว่า “พี่ท๊อปก็ซื้อวอทเชอร์ให้เป็นของขวัญวันเกิดแบบพี่เขาก็ถามราคามันดี นุ่นอยากจะไปไหน พอได้ไปก็งานเข้าเลย สำหรับเราก็ไม่ได้งอนเขาพาไปก็ดีแล้ว
เอาจริงๆนุ่นก็เขาใจนะที่เขาไปแล้วมีงานไปทำด้วยเพราะตั้งแต่ที่รู้จักกันมาเขาก็ทำงานตลอดเข้าใจได้ ก็ช่วงนี้ราคามันดี เราเลยซื้อได้ ถ้าเราซื้อที่พักในราคาเต็มแล้วใช้ได้ไม่คุ้มค่าเราอาจจะแบบมีบ่นบ้าง”

ท้อป เผย ถ้ามีทริปหน้าผมก็พยายามจะเคลียร์แบบนี้ทุกทริปแล้วนะแต่บางที อย่างงานครั้งที่แล้วลูกค้าอยากเอางานที่เราออกแบบถ้าขายได้จะไปบริจากต่อ เราเลยรู้สึกว่าแบบนี้มันรอไม่ได้ เราเลยให้เหตุผลนุ่นว่า ว่าเขาจะเอาไปบริจาคต่อนะเหมือนทำบุญก็มีข้ออ้างนิดหน่อยจริงๆเราไม่ได้อยากเอางานไปทำด้วยหรอกแต่ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่เดี๋ยวถ้าเขาเปลี่ยนความคิดไม่เอาไปบริจาคจะเสียดาย ยอมรับความผิดอยู่แล้วเต็มๆเลย”

ส่วนทริปแก้ตัว คิดว่าเดี๋ยวจะขึ้นไปที่ดอยตุงนี่แหละช่วงปลายปีนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online