เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงความรักของร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์ศรีอริยะ จะฝ่าฝันอุปสรรรคต่างๆ จนลุเข้าสู่ปีอาถรรพ์เลข 7 ที่เขาลือนักหรือว่า ว่าถ้าไม่พิสูน์รักแท้ได้สำเร็จก็แตกหักรักล่มสลายกันแน่นอน

แต่ทั้ง ตูน-ก้อย ก็พิสูจน์ให้แฟนคลับได้เห็นแล้วว่า ความหวาน ความมั่นคงในความรัก การดูแลที่ทั้งคู่มีให้กันนั้น ไม่เสื่อมถอยตามกาลเวลาเลย  ระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แบบเรียบๆ ไม่ค่อยจะหวานอวดสื่อสักเท่าไหร่ แต่ ก้อย-ตูน ก็มักจะชักชวนกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง อาทิ โครงการก้าวคนก้าว เพื่อโรงพยาบาลสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนได้ยอดบริจาคกว่า 70 ล้านบาท

ล่าสุด ทั้งคู่ ได้จับมือสวมรองเท้าวิ่งระดมเงินบริจาคอีกครั้ง เพื่อทำโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 11 แห่งในภูมิภาคต่างๆ ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ โดย เริ่มวิ่งออกจากจุดสตาร์ท อ.เบตง จ.ยะลา ใต้สุดประเทศไทย มุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กม. มีเป้าหมายจะใช้เวลาในการวิ่งรวม 55 วัน

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จะได้เห็น ตูน-ก้อย วิ่งเคียงข้างกัน ดูแลกันตลอดเส้นทางการวิ่ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online