เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยหนี่ชวี่ คั่นหลิวซิงหยี่ ลั่วจ้ายเจ้อตี้ชิวซ่าง… ร้องเพลงนี้รอกันได้เลยคร๊า ยังจำกันได้มั้ย กับเพลงประกอบซีรีส์จากไต้หวันสุดโด่งดังที่ออนแอร์ทางช่อง 3 เมื่อ 16 ปีก่อน เรื่อง F4 Meteor Garden รักใสๆหัวใจส 4 ดวง” ล่าสุดชาวเน็ตตื่นเต้นกันใหญ่ เพราะในโลกโซเชียลมีการเผยแพร่ภาพหนุ่มหล่อชาวจีนแผ่นดินใหญ่ทั้ง 4 คน ที่จะมารับบทนำใน F4” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของประเทศจีนในปี 2018 งานนี้สาวๆ กรี้ดลืม! เพราะทั้ง 4 คน ใบหน้าหล่อเหลาสุดๆ

สำหรับ 4 หนุ่ม ที่จะมารับบทเป็นตัวละครนำในเวอร์ชันล่าสุดนี้ มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาแล้ว ได้แก่ “คอร์เนอร์ เหลียง ( เหลียงจิ่งคัง ) อายุ 23 ปี , ดาร์เรน เฉิน ( เฉินกวนหง ) อายุ 22 ปี , ซีซาร์ อู๋ ( อู๋ซีเจ๋อ ) อายุ 21 ปี และ ดีแลน หวัง ( หวังเหอตี้ ) อายุ 19 ปี  ซึ่งทั้งหมดเป็นนายแบบที่พกความหล่อและความสูงเฉลี่ยถึง 185 เซนติเมตร กันเลยทีเดียว แต่ยังไม่มีการประกาศยืนยันว่าหนุ่มๆ แต่ละคนจะได้รับบทเป็นใครบ้าง แต่ตอนนี้สาวๆค่อนประเทศ ได้จับจองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online