เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

 

โดยหนุ่ม “พอร์ช” เปิดใจว่า “คบกันมาครบ 3 ปีแล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิมเราคบกันก็น่ารักๆเหมือนเดิมไม่ได้ไปฉลองที่ไหนแค่กินข้าวกันปกติด้านของขวัญก็ไม่มีปีนี้ไม่มี น้องเซอร์ไพร์สพาไปกินข้าว”

คนแซวว่าช่วงนี้ลงคลิปหวานมาก!! บอกขำๆ ว่า “โดนบังคับ(หัวเราะ)เราไม่ค่อยอยากเท่าไหร่ แต่จริงๆภาพที่ออกมาว่าเราจูบเราหอมน้องมันเป็นการเล่นกันของเราสองคนมากกว่าเหมือนเป็นการเติมความหวานไปในตัว เรื่องการปรับตัวเข้าหากันมันก็ยังต้องปรับตลอดเป็นเรื่องปกติเพราะเราสองคนก็คบกันมานานพอคบกันนานความเกรงใจมันก็น้อยใจแต่ก็ค่อยๆปรับไปแต่ตอนนี้ก็ค่อนข้างโอเค เรื่องทะเลากันก็ไม่ค่อยมีด้วยความที่เราโตกว่าก็จะคุยด้วยเหตุผลมากกว่า”

 

 

วางอนาคตด้วยกันยังไง?? “คือช่วงนี้เราวางแผนชีวิตให้กับตัวเองก่อน งานเยอะ เลี้ยงครอบครัวเลี้ยงตัวเองก่อนถามว่าทิ้งลายความเจ้าชู้ไปเลยมั้ย ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้สักหน่อยเราแค่เฟรนด์ลี่(ยิ้ม)ก็ไม่ได้จะลดความเฟรนด์ลี่ลงหรืออะไรส่วนใหญ่เรารู้จักใครน้องก็จะรู้จักด้วยน้องเขาเข้าใจมากกว่าไม่ได้มาหึงเวลาไปไหนก็ไปด้วยกันเราพาเขาไปรู้จักเพื่อนๆพี่ๆน้องๆมันก็เป็นความสบายใจทั้งสองฝ่าย”

 

ส่วนเรื่องที่ว่าจะพาแฟนสาวเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงหรือไม่? บอกว่า “ขี้นอยู่ที่ฝ่ายหญิงหากเขาชอบตนก็ยินดีที่จะสนับสนุนเต็มที่”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online