เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

งานนี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ก็ขอชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ที่ดูเงียบ ไปว่า “ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม”

 

 

แจงเหตุ “ไม่ได้ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ฝ่ายชาย เพราะต้องพาคุณแม่ไปตรวจร่างกาย ห่วงอาการป่วยของท่าน ส่วนตัวก็ส่งข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่แล้ว”

 

 

ถามว่าคุณแม่ป่วยเป็นอะไร?? บอก “คุณแม่คงไม่ได้อยากให้บอก ตนเป็นห่วงอยู่แล้ว เราเป็นลูก คนสูงอายุมีแต่ทรุด มีแต่เสื่อมลง และเราเองทำงานตลอด พอถึงเวลาเราก็ต้องพาคุณแม่ไปหาคุณหมอ ไปหลายโรงพยาบาลเหมือนกันกว่าจะโอเค ต้องเช็คบ่อยกว่าเดิม พยายามให้คุณแม่ใกล้คุณหมอด้วย เหมือนคุณแม่กลับไปเป็นเด็ก กลัวคุณหมอ ถ้าเราไม่อยู่กับคุณแม่ แล้วใครจะอยู่ ไม่เครียด เรายังมีแม่ยังอยู่ให้เรารักษาดีกว่า ตอนนี้ไม่ได้คุณแม่ทำอะไร คุณแม่ก็สบาย แต่เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาก็ทำมาเยอะ พอถึงเวลาร่างกายก็คงทรุด ก็ต้องดูแลคุณแม่ไปตามกำลังไป”

 

พร้อมบอกว่า “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาทีเราต้องแบกความรับผิดชอบที่เราต้องทำ ก็ถือว่าก้าวเป็นผู้ใหญ่ รู้จักวุฒิภาวะ พัฒนาตัวเอง”

 

ส่วนเรื่องไม่ค่อยมีเวลาเจอกันกับ “กอล์ฟ” เท่าไหร่? บอก “เราต่างคนต่างทำงาน ก็คอยช่วยเหลือกัน ยังคุยกัน ฝ่ายชายก็ชวนไปงานวันเกิดอยู่ ทางนั้นก็เข้าใจ เราในฐานะคนเป็นลูก เราก็ต้องดูแล จะให้ตนไปส่งคุณแม่ที่บ้านแล้วมาปาร์ตี้ต่อ ก็ไม่ใช่”

 

 

 

ส่วนหลายคนอาจจะจับผิดเราว่าทำไมไม่ไป? บอก “ทุกสิ่งทุกอย่างมันทีเหตุผล ทุกคนมีความอยากอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันก็ต้องมีกรอบว่าอะไรควรไม่ควร ณ สถานการณ์ตรงนั้นเราควรจะทำอะไร”

 

เรียกได้ว่าโตขึ้น เราเข้าใจกันมากขึ้นมากกว่า ย้ำความสัมพันธืยังเหมือนเดิม!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online