เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

สละโสดรอบสองไปเป็นที่เรียบร้อย กับพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายและอบอุ่น ของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่ควงแฟนสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” ที่จัดพิธีมงคลสมรสกัน ที่ จ.จันทบุรี โดยทำพิธีสงฆ์ สวมแหวน ผูกข้อไม้ข้อมือ และรดน้ำสังข์ ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานกันอย่างอบอุ่นเวอร์

 

 

 

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาน้ำตาซึม เมื่อได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจของคุณแม่ “สมลักษณ์” กับหนุ่ม “ชาคริต” และลูกสะใภ้อย่างสาว “แอน” ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

 

 

 

เป็นภาพที่เล่าเรื่อง เล่าความรู้สึกได้เป็นอย่างดีจริง ๆ กับช่วงวินาทีที่หนุ่ม “ชาคริต” พร้อมภรรยาสาว “แอน” ได้สวมกอดผู้เป็นแม่พร้อมทั้งนํ้าตา เป็นนํ้าตาแห่งความตื้นตันและมีความสุขแบบไม่เคยได้เห็นโมเมนต์นี้กันมาก่อน

 

 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เชื่อว่าหลายคนพอจะทราบอยู่แล้วกับอาการป่วยของคุณแม่ “สมลักษณ์” ที่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตกจนเป็นอัมพฤกษ์ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากหนุ่ม “ชาคริต” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวทั้งหมด ก็ทำให้รู้ว่าคุณแม่มีกำลังใจดีมาก ที่จะได้เลี้ยงหลาน ทายาทตัวน้อยของหนุ่ม “ชาคริต” กับสาว “แอน” มาเติมเต็มให้กับครอบครัว บอกเลยว่าอบอุ่นมาก

 

 

ขอร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม “ชาคริต” และสาว “แอน” ด้วยค่ะ!!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online