เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าไม่หยุดกับเรื่องราวของสาว “กุญแจซอล” กับแฟนหนุ่มนักบิน ที่ก่อนหน้านี้ “กุญแจซอล” หายตัวออกจากบ้านไปนานถึง 8 เดือนโดยไม่มีการติดต่อหาครอบครัวเลย ซึ่งต่อมามีภาพสาว “กุญแจซอล” ที่กำลังตั้งครรภ์แชร์กันว่อนโซเชียล งานนี้ทำคุณพ่อ “นึกคิด” กับคุณแม่ “มุกดา” ใจสลาย กับหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดูแลลูกเป็นอย่างดีมาทั้งชีวิต ซึ่งหลายคนก็ต่างให้กำลังใจและเอาใจช่วย

เรื่องราวก็ชัดเจนขึ้นมากเรื่อยๆ จนล่าสุดสาว “กุญแจซอล” คลอดลูกชาย “น้องเทคออฟ” แล้ว โดยมีภาพสุดอบอุ่นระหว่างครอบครัว และคุณแม่ “มุกดา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าทุกอย่างลงตัว ได้ไปเจอลูกสาวอีกครั้งในรอบ 9 เดือน และเคลียร์กันเข้าใจ

 

 

หลังดูท่าแล้วจะจบลงได้สวย คุณพ่อ “นึกคิด” คุณแม่ “มุกดา” ได้ไปเยี่ยมลูกสาวและหลานชาย ก็กอดกันแฮปปี้ แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องขึ้นอีก ในตอนนี้ที่ทั้งคู่และลูก ๆ จะไปเยี่ยม “กุญแจซอล” อีกครั้ง แต่กลับถูกอีกฝ่ายตอกกลับมา จนล่าสุดพ่อ “นึกคิด” กับแม่ “มุกดา” ประกาศตัดขาดความเป็นลูกกับ “กุญแจซอล” แล้ว!!

 

 

 

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนถึงกับจุกก็คือคำพูดของสาว “กุญแจซอล” เมื่อคุณพ่อ – คุณแม่ถามว่าถ้า กุญแจซอล ไม่เห็นว่าเราเป็น พ่อแม่ แล้ว ก็ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ชื่อเล่นก็ไปเปลี่ยนด้วยนะ พวกทรัพย์สินทั้งหลายก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกับของแม่ แต่ทาง กุญแจซอล” บอกเขาสร้างชื่อเสียงของเขามาด้วยตัวของเขาเอง ไม่มีกฎหมายอะไรมาบังคับหนูได้ แต่เขาจะเปลี่ยนเฉพาะนามสกุล

 

แบบนี้ก็ได้หรอ คำพูดที่เจ็บจุกอก!! แถมคำสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกสาวคือเขาบอกเราว่า “นิ่งๆ ไว้ฉลาดกว่า”

 

 

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัว บุญทอง ค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online