เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าเสียดายจริงๆ ที่หนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” ถูกถอด “หน้ากากเทียน” ในรอบแรก ในรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง 3” ยังไม่ทันจะได้เห็นโชว์อีกหลายๆแนวที่เจ้าตัวมีศักยภาพในตัวค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องร้องและเต้น และการเอ็นเตอร์เทนคนดู น่าเสียดายที่ต้องมาเจอกับ “หน้ากากมงกุฎเพชร” ในรอบแรก เพราะรายนั้นใช้เสียงอันทรงพลัง เอาใจคนดูทั้งสตู ได้ผ่านเข้ารอบไปแบบสวยๆ แต่ถึงยังไงก็ถือว่าการได้มาออกในรายการนี้ หนุ่ม “ชิน” ก็คงจะมีความสุขและภูมิใจแล้วล่ะ เพราะในขณะที่อัดเทปรายการอยู่นั้น หนุ่ม “ชิน” ยังรับใช้ชาติเป็นทหารอยู่ ทางรายการต้องขออนุญาตทางราชการเพื่อขอตัวมาซ้อมและบันทึกเทปกันเลยจริงๆ เรียกว่าทุ่มเทและทุ่มทุนกันสุดๆ ล่าสุดหลังถอดหน้ากากแล้ว หนุ่ม “ชิน” ได้เผยความในใจทั้งหมดทั้งมวลว่า..

“ในที่สุดก็ได้ไปจนได้!! ทุกคนจะได้เลิกทายชื่อผมซักที 555!! . ขอบคุณรายการ @themasksingerth นะครับ ที่จุดเทียนให้ผู้ชายคนนี้ได้กลับมามีไฟอีกครั้ง (ขอบคุณจริงๆครับ) ขอบคุณที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรัก . ขอบคุณทุกๆ แรงบันดาลใจ ที่ทำให้ผมเป็นผมทุกวันนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจให้ผม และพูดกันหมดว่า “เสียดายจัง” ผมก็เสียดายครับ เสียดายที่ยังมีอีกหลายๆเพลงที่อยากร้องให้ทุกคนฟัง แต่ถึงแม้จะเปิดหน้ากากตั้งแต่รอบแรก ก็สมเกียรติครับ . หน้ากากมงกุฏเพชรร้องดีมากจริงๆ เป็นกำลังใจให้นางด้วยนะ และเป็นกำลังใจให้คนไทยด้วยกันทุกๆคนนะครับ . เราทุกคนสามารถเป็นเทียนได้ คอยจุดกำลังใจให้กันและกันในทุกๆเรื่อง แค่นี้เราก็เดินไปข้างหน้าได้แบบมีพลังแล้วครับ สุดท้ายขอบคุณ @helenemi09 @stothesophie @lilyy_pantila ที่เป็นอีก3แสงเทียนที่คอยจุดแสงไฟส่งกำลังใจให้ผมทุกๆครั้งที่ไฟผมใกล้หมด รัก รัก รัก และ รัก #themasksinger3 #หน้ากากเทียน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online