เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เป็นตาฮักหลาย! สำหรับสาวหมอลำส่ำน้อยอย่าง ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ที่นอกจากจะมีเสน่ห์ด้านการร้องเพลงแล้ว

       ล่าสุดยังได้เล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สีให้แฟน ๆ ได้ชมกันในละคร นายฮ้อยทมิฬ กับบทบาท บัวเขียว สาวหมอลำพเนจร ที่คอยร้องหมอลำมอบความสุขให้ทุกคน เป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางไปกับทัพควายของนายฮ้อยเคน(ไมค์-ภัทรเดช) งานนี้ ข้าวทิพย์” ถึงกับเอ่ยปากเลยว่ายากมาก แต่ก็ได้ทุ่มเทฝึกซ้อมเต็มที่ เพื่อให้ละครออกมาถูกใจแฟน ๆ ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจว่า

     “ตอนนี้อยากบอกว่า ข้าวทิพย์หลงรักในตัวตนของบัวเขียวมาก เพราะบัวเขียวเป็นคนน่าสงสาร จิตใจดี และคอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสได้รับบทนี้ค่ะ สำหรับในบทบาทของ
บัวเขียวถือว่ายากมากค่ะ เพราะเรื่องนายฮ้อยทมิฬเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต ต้องเริ่มศึกษาเรียนรู้ใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งข้าวทิพย์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการแสดงเลยค่ะ แต่ทักษะการแสดงต่าง ๆ ก็มีคุณธงชัย ประสงค์สันติ ครูสอนการแสดง ทีมผู้กำกับ พี่ ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกท่าน คอยสอนคอยแนะนำข้าวทิพย์เสมอ จนสามารถแสดงบทบัวเขียวให้พี่น้องทางบ้านได้ดูกันในวันนี้ค่ะ

    งานนี้นอกจากจะได้รับคำชมจากแฟน ๆ ว่าฝีมือการแสดงเป๊ะปังดั่งมืออาชีพแล้ว ช่วงนี้แฟน ๆ ก็จะได้เห็นฉากเลิฟซีนคู่กับ ไผ่ พงศธร” ทั้งคู่แอบมีโมเม้นท์ชวนจิ้นนะจ๊ะ ดูแล้วเคมีเข้ากันดี๊ดี

      อ่ะ! งานนี้แฟนคลับ ต่าย-อรทัย จะว่ายังไงล่ะเนี่ย อุตส่าห์แอบซุ่มแอบเชียร์กันมาเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online