เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

หลังวงแตกจากคู่ดูโอ"โฟร์-มด"ที่จับคู่กันดังมานานเกือบสิบปี พร่้อมกระแสข่าวเม้าท์มากมาย ท้ั้งข่าวเกาเหลาของทั้งคู่ตลอดระยะเวลาหลายปี หรือข่าวที่ค่ายดันแต่สาวมด จนโฟร์น้อยใจชิ่งไม่ต่อสัญญา หรือแม้แด่เร้ื่องที่โดนชาวเน็ตจวกเละว่าออกอัลบั้มมาก็หลายชุดแต่ย้งร้องเพลงไมเป็น ร้องยังผิดคีย์ให้เจ็บจี๊ดใจเล่น

ล่าสุดก็เห็นว่า เตรียมบินเดียวลุยงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตสำหรับสาว “มด-ณปดภัช” ค่าย “อาร์เอสฯ”   พร้อม ทุ่มสุดตัวเข้าคอร์สเรียนร้อง-เต้น  โดยมี “ครูแหม่ม-พัชริดา ครูปุ้ม-อรวรรณ”มาเป็นเทรนเนอร์ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งล่าสุดได้นำเพลงไปเสนอกับทาง “คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ”  บอสส์ใหญ่ของอาร์สยามฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้เจ้าตัว “มด-ณปภัช” เปิดเผยว่า    

“ตอนนี้มด มีคอร์สเรียนร้องเพลง-เต้น   เป็นเหมือนการเคาะสนิมให้กับตัวเอง หลังจากที่เราห่างหายจากการเรียนร้องเพลงมาระยะหนึ่ง  มีพูดคุยกับทางค่ายเรื่องแนวเพลงที่เตรียมจะออก ว่าเราอยากร้องเป็นแนวไหน  ค่ายมองว่าเราแยกออกมาทำเดี่ยวและเราโตขึ้นด้วยเลยต้องทำเพลงให้ดูแตกต่างจากเมื่อก่อนที่ยังเป็นโฟร์-มด ซึ่งล่าสุดได้เสนอเพลงไปทางผู้ใหญ่แล้ว คงต้องรอลุ้นว่าเพลงจะผ่านรึป่าว  มดก็ตั้งใจทำเต็มที่เพราะถ้าเพลงยังไม่ดีที่สุดมดก็ยังไม่อยากให้ออก แต่รับรองได้ว่า มีงานเพลงให้แฟนๆฟังอย่างแน่นอน ฝากให้รอติดตามกันค่ะ”

ลองดูกันว่าพอออกเดี่ยวแล้วสาวมดจะร้องเพลงถูกคีย์ขึ้นมาบ่้างป่ะ อิอิ!!

 

cr. sonstop tvpool