เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน หมายถึงใบหน้าอ่ะเปลี่ยน เปลี่ยนไปจนแทบจะจำเค้าเดิมไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่โด่งดังมีชื่อเสียง ด้วยการเป็นอดีตหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ลัม” สำหรับสาว “กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล” ที่หายหน้าไปพักใหญ่ แล้วกลับมาเมื่อล่าสุดเห็นใบหน้าเปลี่ยนไปจนแทบจะจำไม่ได้ แถมยังอวดหุ่นความเซ็กซี่ด้วยการถ่ายชุดว่ายน้ำจนหนุ่มๆตะลึงกันมาแล้ว งานนี้เลยไม่วายโดนเม้าท์สนั่น ว่าชีคงจะ “สวยด้วยมีดหมอ” อีกตามเคย! ทำนองว่าหนูไม่ไดทำอะไรเลย แต่หมอทำอะไรทำนองนั้น!! ล่าสุดโดนง้างปากถามถึงเรื่องสวยด้วยมีดหมอ แถมยังโดนถามถึงเรื่องอดีตหวานใจหนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” จนตั้งตัวแทบไม่ทัน งานนี้เธอจะตอบว่ายังไงกันบ้าง ไปตามดูในรายการ “ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ” คืนนี้.ทาง ช่อง 9 นะจ๊ะ!

เช็คร่าง "กัสจัง" ปังด้วยหมอ!!!

เช็คร่าง "กัสจัง" ปังด้วยหมอ!!!..อดีตแฟนสาวของซุปตาร์หล่อขั้นเทพ "กัสจัง จีร่าร์" ที่เคยเป็นเน็ตไอดอลสายแบ๊วใส ล่าสุดกับมาปัง! ในแนวเซ็กซี่ที่เธอยอมรับว่าเพราะมีหมอ พร้อมเอ่ยปากจะเปิดสรีระให้ดูกลางรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ"..งานนี้ "อาจารย์ยิ่งศักดิ์" ยังถามแซ่บถึงกึ๋นเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตของ "กัสจัง" กับหนุ่มหล่อขั้นเทพว่าลึกซึ้งขนาดไหน ซึ่งเธอสวนกลับแบบหงายเงิบทำเอาพิธีกรปากกล้าไปไม่เป็น! เธอยังบอกว่าแม้ตอนนี้จะโสดแต่ก็ยังฮอตเว่อร์ มีหนุ่มๆ มาต่อคิวขายขนมจีบกันเพียบ!..ติดตามเรื่องราวของสาวแซ่บ! "กัสจัง จีร่าร์" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ศุกร์ที่ 10 พ.ย.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 9 พฤศจิกายน 2017

ขอบคุณ : ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ , Rush

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online