เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นความสดใสของสาว  “เต้ย จริทร์พร จุนเกียรติ” สาวน้อยร่างเล็กสุดน่ารัก ที่ทั้งลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกม ที่พึ่งเปิดตัวหวานใจคนใหม่ล่าสุด หนุ่ม  “อาเล็ก ธีรเดช” หนุ่มตี๋ที่หลายๆคนกำลังหมายปอง ซึ่งสาวเต้ยก็ได้ครอบครองหัวใจไปแล้ว คนอะไรที่จะโชคดีขนาดนี้ ความรักก็พุ่งการงานก็รุ่ง นี่ยังไม่นับกับผลงานด้านละคร ภาพยนตร์ และโฆษณานะจ๊ะ ที่จ่อรอกันเข้ามาเพียบ

แถมล่าสุดสาวเต้ยยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ Goodbye Dry Lips จาก Cute Press  ได้มีผลงานโฆษณาที่สาวเต้ยเล่นเเล้วน่ารักออร่าฟุ้งกระจาย เป็นโฆษณาที่ดูสดใส๊สดใสและดูเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยจ้า กับการเล่นบทแทนความรู้สึกจริงๆของผู้หญิงอย่างเรา ที่บางครั้งเราก็พูดปากไม่ตรงกับใจ งั้นเราไปดูคลิปโฆษณาของสาวเต้ยกันเลยดีกว่าจ้า

จริงไหมล่ะคะ! กับอาการปากไม่ตรงกับใจแต่ถ้าอยากปากตรงกับใจเพื่อเสริมความมั่นใจอย่างสาวเต้ย ต้องไปหาลิปลองมาใช้กันดูนะจ๊ะ  แถมลิปสติก Goodbye Dry Lips ของ Cute Press  เค้ายังมีให้เลือกกันถึง 15 เฉดสี เป็นเนื้อครีมสูตรกันน้ำด้วย สีชัดติดทนนานตลอดวันไม่มีหลุด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายเป็นพิเศษสุดๆ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นและเติมเต็มร่องลึกบนริมฝีปากด้วยคอลลาเจน และยังไม่พอน้า…….ยังบำรุงด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อริมฝีปากสวยสดใส แลดูอิ่มน้ำตลอดท้างงงวัน โดยที่ 15 เฉดสี จะแบ่งออกเป็น 3 โทนให้เลือกทากันได้หลากหลายสไตล์ ทั้งโทนสีนู้ด ที่สามารถทาได้ทุกวัน โทนสวยแซ่บ สไตล์สายฝอ และยังเอาใจคนสายแบ๊วด้วยโทนสดใส สไตล์เกาหลี อีกด้วยอ่า!! แค่เห็นพรีเซนเตอร์ก็อยากจะซื้อมาใช้สัก 10 แท่ง แถมราคาก็สามารถจับต้องได้ wow รู้แบบนี้ไม่ซื้อมาใช้ไม่ได้ล้าววววว!!!!