เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนึ่งในเพลงที่ Ed Sheeran เคยกล่าวเอาไว้ว่า เป็นเพลงที่เขาชอบที่สุดตั้งแต่เคยแต่งเพลงมา ไพเราะแค่ไหนแฟนๆ หลายคนคงจะได้ฟังกันไปแล้ว กับซิงเกิลล่าสุด Perfect” ที่เป็นเพลงป็อบบัลลาดเคล้าเสียงกีต้าร์อะคูสติกที่ทั้งเพลง และดนตรีสุดแสนจะหวาน และโรแมนติกจนคาดว่าน่าจะเป็นเพลงที่ใช้เปิดในงานแต่งงานแทน Thinking Out Loud” ได้ในไม่ช้านี้แน่ๆ

นอกจากตัวเพลงจะหวานฉ่ำสุดซึ้งแล้ว ทางด้านมิวสิควิดีโอยังถ่ายทำด้วยบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติบนภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ที่พี่เอ็ดเลือกที่จะใช้เวลาดีๆ กับสาว Zoey Deutch นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “Before I Fall” และ “Why Him?” ทั้งบรรยากาศในร้านกาแฟ ในรถยนต์ บนภูเขา เล่นสกีด้วยกัน หลบหนาวในกระท่อมเล็กๆ อีกทั้งยังมีฉากที่หนุ่ม Ed เซอร์ไพรส์คนรักด้วยการโชว์เพลงที่เขาแต่งให้เธอฟังจนสาวเจ้าซึ้งน้ำตาไหล ดูๆ ไปเหมือนเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เคยเกิดขึ้นระหว่างหนุ่ม Ed กับแฟนสาว Cheery Seaborn อย่างไรอย่างนั้น

มิวสิควิดีโอตัวนี้ได้ผู้กำกับเอ็มวีมือดี Jason Koenig มาร่วมงานกับหนุ่ม Ed อีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากผลงานเจ๋งๆ เอาไว้แล้วในเอ็มวีเพลง Galway Girl” และ “Shape of You”

หากคริสต์มาสนี้อยากสร้างบรรยากาศโรแมนติกให้กับแฟนของคุณ ลองเปิดเพลงนี้ดูสิ รับรองว่าอีกฝ่ายต้องประทับใจจนน้ำตาไหลเหมือนสาว Zoey ในเอ็มวีนี้แน่ๆ