เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 11 พ.ย. โจ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องบอยแบนด์ วงบอยสเก๊าท์ เกิดล้มฟุบกลางเวทีขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทาว์นอินทาว์น เพื่อนรีบนำส่ง รพ. ลาดพร้าว เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยว่า โจ บอยสเก๊าท์ มีอาการหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต  สร้างความรู้สึกโศกเศร้าแก่เพื่อนและแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก

อดีตนักร้องดังวงบอยแบนด์ “โจ บอยสเก๊าท์” วูบคาเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตในสถานบันเทิง เสียชีวิตในวัย 44 ปี สำหรับ  โจ บอยสเก๊าท์ หรือ ธนัท ฉิมท้วมเป็นนักร้อง นักแสดง เกิดเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2516 ปัจจุบันอายุ17-18 ปี มีผลงานแรก ๆ คือภาพยนตร์เรื่องสยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย2,  จนมาโด่งดังกับการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ร่วมกับเพื่อนๆ ในชื่อวง บอยสเก๊าท์กับค่ายอาร์เอสมีเพลงฮิต  หลังจากนั้นมีผลงานแสดงภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง จากนั้นมีผลงานในอัลบั้มชุดThe Small Dreamร่วมกับศิลปินที่โด่งดังในอดีต

โพสต์โดย Color Bar บน 10 พฤศจิกายน 2017

พี่โจ เป็นลมบนเวที อาการน่าห่วงมากๆเลย ตื่นนะครับพี่ล่าสุดพี่โจ บอยสเก๊าท์ จากพวกเราไปแล้วครับ เสียใจทีสุดเพิ่งเห็นว่ามีคนแชร์และเม้นท์เยอะมาก จากมุมนี้อาจไม่เห็น เพราะผมตั้งกล้องไว้ตั้งใจจะถ่ายเพลงสุดท้ายของพวกเรา คือมีคนปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเต็มที่ ทั้งน้องที่เป็นกู้ภัยที่มาเที่ยว ทั้งพี่ต๊ะและเพื่อนๆ และทางร้านก็โทรแจ้งรถพยาบาลทันที ทุกคนช่วยเหลือกันอย่างถึงที่สุด แต่พี่โจไปแบบรวดเร็วมากครับ

โพสต์โดย Pisit Pothikul บน 10 พฤศจิกายน 2017

cr. SiamTownUS , Color Bar

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online