เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหล่าเพื่อนพ้อง และแฟนคลับ ช็อคหนัก หลังได้ทราบข่าวการจากไปอย่างกระทันหันของนักร้องหนุ่ม โจ ธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ อดีตสมาชิกวง “บอยสเก๊าท์” วงป๊อปชื่อดังยุค 90 ที่ประกอบไปด้วย ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอโจ ธนัท ฉิมท้วม และ ดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ หลังจากแยกวงกันไปหลายปี เพิ่งกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ จนกระทั่งล่าสุด ในขณะที่วงบอยสเก๊าท์ กำลังเล่นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โจ ได้เสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อเวลาประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 บนเวทีด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน สิริอายุได้ 44 ปี

โจ บอยสเก๊าท์ เป็นนักร้อง-นักแสดง เชื้อชาติไทย-อเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17-18 ปี มีผลงานแรกคือ ภาพยนตร์เรื่อง สยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย 2 และ อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป จนกระทั่งมาโด่งดังกับการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ 3 คน ชื่อวง บอยสเก๊าท์

หลังจากนั้นมีผลงานแสดงภาพยนตร์ และละครอีกหลายเรื่องอย่าง เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ , ดาวพระศุกร์ , คุ้มนางครวญ , แคนลำโขง โดยในปี 2554 ทั้ง 3 คนในฐานะวงบอยสเก๊าท์ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและมีผลงานอัลบั้มพิเศษ The Small Dream Project ที่ร่วมกับศิลปินที่โด่งดังในอดีต และ โจ บอยสเก๊าท์ ยังมีธุรกิจร้านอาหารชื่อว่า “กระฉ่อน” ปัจจุบัน บอยสเก๊าท์ จะมีคอนเสิร์ต อาร์เอสมีตติ้ง ที่รวมศิลปินไว้คับคั่ง เช่น บาซู, เจมส์, แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, ทัชและ อนัน อันวา อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online