เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ปล่อยเพลง “บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบคุ้มค่าสมการรอคอยการกลับมาของ “แบล็คแจ็ค” ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิค ใน เครืออาร์เอสฯ  ที่หายหน้าไปจากวงการเพลงนานถึง 2 ปีเต็มๆ แล้ว ล่าสุดได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอแบบจัดเต็มทุ่มทุนจัดโปรดักชั่นทั้งคัดตัวแสดงที่เคยผ่านการแสดงหนังจริงๆ มาร่วมแสดงใน “มิวสิค มูฟวี่” ครั้งนี้ด้วย  แถมเพลงนี้ยังพิเศษตรงที่นางเอกเอ็มวีชื่อ"แจม เนโกะ จัมพ์"  

งานนี้“แบล็คแจ็ค” เล่าว่า

“สำหรับซิงเกิ้ลนี้ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี กลับมาครั้งนี้เลยพูดคุยกับทางทีมเพลงว่ามิวสิควิดีโออยากให้มีความพิเศษ เลยทำมาเป็น “มิวสิค มูฟวี่” ความยาวประมาณ 15 นาที ซึ่งในเอ็มวี“แจ็ค” รับบทเป็นลูกน้องเจ้าพ่อใหญ่ แล้วไปตกหลุมรัก “แจม” ซึ่งเป็นหญิงคนรักของเจ้าพ่อ ซึ่งก็ได้แจมมาเล่น 

 ซึ่งการถ่ายทำ“มิวสิค มูฟวี่” ครั้งนี้เรียกว่าสุดทรหดที่สุดในชีวิต เพราะถ่ายแบบไม่ได้พัก 50 ชั่วโมงติดต่อกัน มีหลายฉากหลายซีนที่แทบหวิดดับเหมือนกัน อย่างฉากสุดท้ายที่ต้องตกน้ำ ด้วยความที่ถ่ายมาติดๆ แบบไม่ได้พัก ทำให้หมดสติไปในน้ำ ดีที่ทีมงานลงไปช่วยไว้ทัน แต่พอมานั่งดูภาพในจอมอนิเตอร์ ภาพก็ออกมาสวยก็หายเหนื่อยครับ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังให้กันเยอะๆ นะครับ”

ใครเป็นแฟนหนุ่มแบล็คแจ๊คลองดูเอ็มวี เพลง “บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ก็แล้วกัน เห็นว่าเพลงนี้แต่งให้แฟนเก่าที่เลิกไปด่วยนะ อ้าว!แล้วสาวแต้งกิ้้ว น้กร้องร่วมค่ายอาร์เอสฯจะว่าไงอ่ะ ต้องติดตาม!!

 

cr.sonstop tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online