เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตจากการไปทำงานต่างประเทศช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจนเกิดไอเดีย ให้นักร้องซุปตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  นำมาถ่ายทอดในซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า แรงบันดาลใจ สไตล์เพลงฟังสบายๆแนวอินดี้ป็อบ ที่บี้ยังไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน  งานนี้เจ้าตัวบอกว่าชีวิตในต่างแดนไม่ใช่่เรื่องง่าย แต่ก็ทำให้มีพลังในการใช่้ชีวิตมากขึ้น

          “ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันครับ   ก่อนจะบินไปอเมริกาคราวที่แล้ว  ผมมีคุยกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลง  ว่าผมมีไอเดียอยากจะทำเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจทุกคนในการดำเนินชีวิต  เพราะตัวผมเอง  เวลาไปทำงานที่โน่น  ก็ต้องการกำลังใจมากๆ  บางครั้งมีเหนื่อย  มีท้อ  ก็อยากมีเพลงสักเพลงที่คอยให้กำลังใจเรา   จนกระทั่งผมกลับมาเมืองไทย  ทีมเพลงก็ทำเพลงเสร็จพอดี  ชื่อเพลงว่า      “แรงบันดาลใจ ครับ

 เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงชีวิตคนเราที่บางเวลาเป็นสีเทา  คือมีทั้งสุขและทุกข์สลับกันไป   แต่พอเราได้เจอสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ   มันเหมือนกับเป็นการจุดไฟในชีวิต  ให้มีพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีจุดหมาย  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความรัก  ครอบครัวและหน้าที่การงานครับ  ครั้งแรกที่ผมได้อ่านเนื้อเพลง     รู้สึกว่าประทับใจมากๆ   เนื้อหาเพลงลึกซึ้ง  และเพลงนี้ก็ร้องไม่ยาก  แต่เน้นการสื่ออามรมณ์เป็นหลัก       ผมมีส่วนร่วมดีไซน์การร้องด้วย   อยากให้ลองฟังกันดู   เพราะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ผมตั้งใจ  และอยากจะมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ  หวังว่าจะชอบกันนะครับ 

                    แฟนคลับของบี้คงเฮลั่น แต่แฟนตัวจริงนี่สิได้ฟังรึยัง อิอิ!!

 

Cr.sonstop Tvpool