เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่างานนี้ยาว ๆ สำหรับคู่รักรีเทิร์นสุดสวีท อย่างหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” และนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี”  ที่พักหลังมีท่าทีว่าจะห่างเหินกัน ไม่ค่อยอัปเดตชีวิตรักผ่านอินสตาแกรมเหมือนอย่างเคย ล่าสุดเมื่อว่าเกิดของคุณแม่ “ตุ๊ก – ปราศรัย นิธิไพศาลกุล” คุณแม่ของหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็ไร้เงาแฟนสาวอย่าง “ขวัญ” จนมีข่าวลือว่า เลิกกันแล้ว ทำเอาหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่หนักมาก

 

 

 

หลังจากนั้นสาว “ขวัญ” ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวครั้งนี้ว่า “ความรักกับหนุ่ม “กอล์ฟ” ยังเหมือนเดิม และที่ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ฝ่ายชาย เพราะตนต้องพาคุณแม่ของตนไปโรงพยาบาล พร้อมบอกว่ามีการส่งข้อความอวยพรคุณแม่ฝ่ายชายแล้ว ซึ่งทางนั้นก็เข้าใจว่าตนมีเหตุจำเป็นจริง ๆ”

 

ก็เคลียร์ชัดกันไป!!

 

 

 

 

แต่ล่าสุด “อ้วน รีเทิร์น”  ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กที่ชวนสงสัยว่าเรื่อง ข่าวลือนี้ จะเป็นเรื่องจริง เพราะว่าเป็นเวลาที่ใกล้เคียงกันมาก อะไรยังไงกันละ เลิกหรือไม่เลิก

 

มาส่องคอมเมนต์หลังมีข่าวลือเรื่องนี้ รวมถึงหนุ่ม “กอล์ฟ” ไม่ได้อัปเดตอินสตาแกรมนาน!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แฟนคลับให้กำลังใจเพียบ และเชื่อว่าข่าวลือนี้ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน

 

ก็เอาใจช่วยทั้งคู่ให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ด้วย ยังไงก็รอฟังจากปากทั้งคู่กันอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online