เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

      หลังจากนางเอกสูงยาวเข่าดี “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” กับหวานใจนักเตะรุ่นน้อง “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” จับมือฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ จนผ่านโปรฯ แถมล่าสุดยังฉลองความรักปีที่ 3 อย่างชื่นมื่น หลายคนเลยคาดเดาว่า ทั้งคู่น่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับแน่ๆ ทำให้อยากรู้ต่อไปว่า ความรัก-การแต่งงาน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จะส่งผลกระทบกับชีวิต “เมย์-เจ” มั้ย ต้องให้หมอดูชื่อดังช่วยวิเคราะห์ตามดวงดาวกันแล้วล่ะค่ะ

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ
08-5162-7649
ตามที่ได้เคยดูดวงคู่รักต่างวัยแต่หัวใจเดียวกัน “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” และหวานใจนักเตะร่างเล็ก “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” มาครั้งหนึ่งเมื่อต้นปี 2560 ว่าหากพ้นเดือนตุลาคมไปได้ แฟนคลับอาจจะได้ยินเสียงระฆังวิวาห์ และทั้งคู่ก็ก้าวข้ามช่วงเปราะบางไปได้
ซึ่งวิเคราะห์ตามพื้นดวง เริ่มจาก “เมย์” สาวสวย หลังวันเกิดเป็นต้นมาจนถึงพฤษภาคมปีหน้า มีโอกาสแต่งงานสูงมาก เพราะในดวงเสมือนมีการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในดวงยังมีดาวปุตตะเป็นศรี คือถ้าจะมีลูกทันทีหลังแต่งก็มีโอกาสสูง แต่ก็คงต้องตรวจสุขภาพให้พร้อมก่อนเช่นกัน
ความรักครั้งนี้อาจจะมีผู้ใหญ่บางท่านเร่ง บางท่านก็อยากจะชะลอ หากทั้งคู่มีความมั่นใจเชื่อว่าจะไม่มีอุปสรรคใดๆ ระยะเวลาที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันก็พอสมควร ตัว “เมย์” เองอาจจะมีธุรกิจต่างประ เทศหรือต่างจังหวัด ดวงงานบันเทิงยังคงไปต่อได้สบาย ถึงจะแต่งงานก็ไม่ใช่ปัญหา
เพราะดวงแบบนี้อาจจะเรียกว่าดวงคงกระพันบันเทิงก็ได้ คืออยู่ได้เรื่อยๆ เบื้องหน้าเบื้องหลังจนไม่อยากทำไปเอง จากดวง “เมย์” มีรหัสเลข ๖๗ แฝงอยู่ ๖๗ คือหนามคาใจตามหลักโหราศาสตร์ “เมย์” มีความคิดที่ฝังลึกในเรื่องที่เป็นปม ต้องพยา ยามสลัดมันออก คำนวณดวง “เมย์” แล้ว แต่งงานแล้วเด่นดังแน่นอน

วิเคราะห์ตามพื้นดวง “เจ-ชนาธิป” พฤศจิกายน ปีนี้จนถึงปีหน้าต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุต่างๆ ไว้ให้มาก ดวง “เจ” เมื่อวิเคราะห์แล้วเปรียบประดุจดวงหนุมาน ว่องไว ล้มแล้วลุกไว มีสิ่งศักดิ์ สิทธิ์คุ้มครอง ปีนี้จะกอบโกยเงินทองได้อย่างเต็มที่
ดาวกดุมภะ (การเงิน) ส่องแสงอย่างเจิดจรัส แต่ในดวงแต่งงานนั้นแสงไม่ถึงกับโดดเด่น เป็นรองจากแสงของดาวกดุมภะ แต่เมื่อนำดวงของทั้งคู่มาผูกวิเคราะห์คู่กัน ดวงวิวาห์ก็ยังมีเปอร์เซ็นต์สูง วิเคราะห์ต่อว่าถ้าแต่งแล้วเป็นอย่างไร จากดวงทั้งคู่ ถ้าแต่งแล้วดีทั้งคู่ มีดาวปุตตะอุปถัมภ์ คือมีลูกแล้วดวงจะดีต่อทั้งคู่ แต่ท้องแรกต้องระมัดระวังอย่างมาก
ดวงหนุมานต่อให้แต่งงานก็ไม่ได้ลดความสามารถในการงาน ไม่ได้ทำให้ช้าลง ยกเว้นอายุเมื่อมากขึ้นก็จะต้องช้าลงเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งในเรื่องของคนเชียร์ หรือแฟนคลับ ไม่น่าจะมีปัญหา ปีนี้ราหูกาลีสำหรับ “เจ” ไม่ควรข้องแวะสุรา หรือแม้กระทั่งการท่องเที่ยวในที่อโคจร จะสร้างปัญหา อาจจะต้องทรัพย์ ชื่อเสียงที่สั่งสมมาจะด่างพร้อยในเรื่องเหล่านี้
สรุปดวงของทั้งคู่ “เมย์-เจ” มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์สูง ดวง “เมย์” และ “เจ” จะรุ่งต่อไปอีกไกล โดยเฉพาะ “เมย์” ธุรกิจใดๆ ถ้าจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดดีที่สุด ในวงการบันเทิงยังคงทำได้อย่างสบาย ส่วน “เจ” นั้นยังกอบโกยเงินทองจากฝีมือได้อีกไกล แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ รวมถึงสุราและที่อโคจร
จากการผูกดวงทั้งคู่ ถือว่าเป็นดวงคู่รักที่น่าชื่นชมคู่หนึ่ง การจะประคองต่อไปคงขึ้นอยู่กับทั้งคู่ และขออวยพรให้สมหวังในความรัก