เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                เป็นละครฟอร์มยักษ์ของค่ายกันตนา ที่แฟนๆ ทั่วประเทศพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ เพลิงพะนาง ออกอากาศยัน ปิดฉากความสนุกไปเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่าน

เรียกว่าเป็นการปิดฉากสมคำว่า “เพลิงพระนางครองแผ่นดิน” จริงๆ กับความสนุกเข้มข้น  งานนี้ต้องปรบมือให้กับเหล่า “ตัวแม่” ในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ยุ้ย จีรนันท์, กระติ๊บ ชวัลกร และ เปรี้ยว ทัศนียา ที่รับส่งอารมณ์ทางการแสดงได้ดีเยี่ยมจนหลายคนอินไปตามๆกัน

แถมเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ 9.0 ครองตำแหน่งละครที่เรตติ้งสูงสุดของละครที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกัน และถือเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของช่อง 7 สี

แต่ ณ วันนี้ กลับโดนละครน้ำดี อย่าง สุดรัก สุดดวงใจ ผลิตโดย : บริษัท เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ที่ได้ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ มาถ่ายทอดบทบาท นายสุข คนเก็บของเก่า ที่เก็บเด็กที่พบเจอมาเลี้ยงดูอบรมสั่งสอน และตั้งชื่อให้ว่า สมโชค ซึ่งแสดงโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส นักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตา

ด้วยเนื้อหาดราม่าสุดๆ บวกกับฝีไม้ลายมือนักแสดงคุณภาพ ที่ หนุ่ม-สันติสุข ถ่ายทอดออกมาได้อย่างพอเหมาะพอดี ทำให้ละครเรื่องนี้ เข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนๆ ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง และส่งผลให้ สุดรักสุดดวงใจ ละครเย็น ทางช่อง 7 สี เรตติ้งทะลุไปที่ 9.6 เรียกว่าล้มแชมป์ เพลิงพระนาง อย่างสวยงามทีเดียว

                ถ้าบอก น้ำตา หนุ่ม-สันติสุข และ บิ๊ก-ณทรรศชัย ทำให้ น้ำตาแม่อั้ม ไหล อีกครั้ง ก็ไม่ผิด 555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online