เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                  ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาสักพักนึงแล้ว ก็ดีว่าดีกรีแชมป์เดอะสตาร์คนที่4 แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น  ที่งานนี้ขอสวมบทเจ๊ดันนักร้องสาวรุ่นน้องเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิมุก-ณัฐณิชา ชมดี และนัท ณรรลฌา ดอกกะฐิน   ในนาม แก้ม&ดิ แองเจิ้ลส์  เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก  หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร  บทเพลงเพราะๆ จากปลายปากกา นิ่ม สีฟ้า  ที่ตอนนี้โดนใจใครหลายคน และสาวๆทีมนี้ก็โดนแซวว่าแต่ละคนสวยมาไกลจากตอนประกวดเดอะสตาร์ลิบลับ จะบอกว่าขายแต่เสียงไม่ขายสวยไม่ได้แล้วนะ

                 อยากรู้การรวมตัวของสาวๆ ในครั้งนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาฝากแฟนเพลงบ้าง? ไปฟังแก้ม เม้าท์ดีกว่า

                   ต้องบอกว่าดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ  ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสแก้มทำซิงเกิ้ล หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร ร่วมกับน้องๆ ซิลวี่,มุก,นัท  เพราะหลังจากที่พวกเราเคยขึ้นโชว์ด้วยกันบนเวที 10 years     of love the star in concert เมื่อปีที่แล้ว   พวกเราได้รับฟีดแบคกลับมาดีมากๆ   หลายคนชอบเราโชว์พลังเสียง   และอยากจะเห็นพวกเราร้องเพลงด้วยกันอีก   พอแก้มเจอน้องๆ ยังคุยกันเล่นขำๆ   ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะทำซิงเกิ้ลร่วมกัน   ก็ไม่คิดฝันว่าจะเป็นจริงค่ะ   ดีใจมากๆ    

                   สำหรับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวของพวกเรา  แก้มค่อนข้างมั่นใจว่าแปลกใหม่ในตลาดเพลงตอนนี้  เพราะเป็นเพลงที่เน้นการร้องประสานเสียง    มีกลิ่นไอของ pop rock   และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้พี่นิ่ม สีฟ้า  เป็นคนเขียนเนื้อร้องให้ด้วย ปลื้มมากๆ ค่ะ   พอเราได้เพลงแล้ว   แก้มและน้องๆ ก็ลุยทำงานในห้องอัดทันที  จนกระทั่งเพลงเสร็จสมบูรณ์   ได้รับฟีดแบคดีมากๆ  หลายๆ คนชมว่าเพลงเพราะ  ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลย  โดยเฉพาะท่อนที่เราร้องประสานเสียงกัน  ฟังแล้วขนลุก   บางคนทวิตเตอร์มาบอกว่าจะรอโหลดเพลงวันแรกที่ปล่อยเลยด้วย   ดีใจมากๆ     ที่แฟนๆ ชอบเพลงของพวกเรา  แก้มและน้องๆ ตั้งใจกับเพลงนี้มาก   ก็อยากฝากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 

           cr.sonstop tvpool

TV Pool Online