เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่เพลงจิกกัดด่าผู้ชายให้สะอึก ไม่ใช่ใครก็นักร้องคุณภาพ"ปาน-ธนพร แวกประยูร"ที่พักนี้หายหน้าหายตาไป อาจจะเห็นโผล่ไปแจมเพลงในโปรเจคท์พิเศษของศิลปินคนอื่นบ้าง  แต่ซิงเกิ้ลเดี่ยวๆในสไตล์ของตัวเองก็ยังไม่มีมาให้แฟนๆได้ฟังกัน แฟนๆเลยบ่นอุบกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังกันสักที่ เพราะรอมานานแล้ว

งานนี่้ต้องบอกว่าไม่ต้องรอกันนาน เพราะเร็วๆนี้ ปาน จะหวนจับไมค์บนเวทีคอนเสิร์ตแบบเต็๋มๆในรอบหลายปี ให้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit Music Alive (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์) ที่เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกที่เส้นขนานจะมาผสานเป็นหนึ่ง กับเส้นเสียงผู้เป็นไอคอนเพลงกระแทกใจผู้หญิงทั่วประเทศอย่่าง"ปาน-ธนพร" มาเจอกับเส้นเสียงที่คนดนตรีอัลเทอร์เนทีฟทุกคนยอมรับ"ป๊อด โมเดิร์นด็อก" จะควงคู่มาโชว์พลังเสียง และสลับกันร้องเพลงฮิตของทั้งคู่  ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2558 เวลา 17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

โดย“ปาน ธนพร” คอนเฟิร์มว่า

“เรื่องเพลงพวกเราเต็มที่แน่นอน ครั้งนี้โชว์พิเศษให้แฟนเพลงได้เห็นพวกเราแลกเพลงกันร้อง ซึ่งกับ ป๊อด เจอกันตามงานบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร้องเพลงบนเวทีด้วยกัน ก็รอติดตามแล้วกันนะคะว่า ปานและป๊อด จะเตรียมโชว์อะไรให้ได้ดูกันบ้าง รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ให้ได้อึ้งและเพลงที่ทุกคนคิดถึงของปานได้ฟังกันเต็มๆแน่นอน  ระหว่างนี้ซ้อมร้องเพลงปานกันให้แม่นๆ แล้วเจอกันนะคะ” 

Cr.sonstop tvpool

TV Pool Online