เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

          ด้วยความที่เจ๊คนสวยคนนี้ มีปัญหาเอาซะเหลือเกินกับผิวหน้าเนี่ย ทั้งริ้วรอย ทั้งหน้ามัน ทั้งนั่น นี่ โน้น กริ๊ดดดดดด… เยอะไปหมด เจ๊เลยต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ในเรื่องราวของการคัดสรรครีมกันแดดหน้าที่สุดแสนจะเลอค่า ฟ้าประทาน เชื่อป่ะ? ว่ามันมีอยู่จริง เจ๊ดีใจยิ่งกว่าเปิดฝาน้ำอัดลมแล้วได้ทองซะอีก

          หากกำลังมองหาครีมกันแดดทาหน้าดีๆ สักตัวอยู่ล่ะก็ เชิญทางนี้เลยเพราะวันนี้เจ๊จะมารีวิวกันแดดที่จัดว่าเป็น TOP 5 ครีมกันแดดหน้า ท้าแดดเมืองไทย ได้ใจสาวๆ แบบจัดเต็มที่นี่ งานนี้เจ๊เลยขอจัดมาแบบเน้นๆ เนื้อๆ โดยแนะนำครีมกันแดดทาหน้าสุดมหัศจรรย์ จากสี่ห้องหัวใจดวงน้อย ๆ ของเจ๊คนสวยคนนี้ รับรองโมเม้นนี้ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม จะต้องบังเกิดเจ้าคะ

รีวิวสุดยอด TOP 5 ครีมกันแดดทาหน้า 

ครีมกันแดดทาหน้า Biore UV Perfect Face milk SPF50+

          เริ่มต้นที่ Biore UV Perfect Face milk SPF50+ / PA+++ โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม ตัวนี้ก็ได้อยู่  คือ Packageดี น่ารัก ใสใส วัยรุ่นอย่างเจ๊ช๊อบชอบ และยังกันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่คือกลิ่นแอลกอฮอล์แอบแรง แต่ไม่เป็นไรมาก สวย เริ่ดดด  เชิด ต่อไปได้

ครีมกันแดดหน้า MINUS-SUN Facial Ultra Sun Protection SPF50+

          ครีมกันแดดทาหน้าอีกตัวคือ MINUS-SUN Facial Ultra Sun Protection SPF50+/ PA+++ Ivory (สีเบจ) ตัวนี้ดีงาม ราคาก็โออยู่นะ คือเนื้อครีมนุ่ม ทาแล้วไม่ค่อยหนักหน้า (ถ้าไม่ทาเยอะไปถึงขั้นโบก) ใช้ง่าย แต่เจ๊รู้สึกว่าส่วนของฝาปิด เจ๊ก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นอะไร แบบว่ามันชอบหกเลอะกระเป๋าเจ๊ ตลอดเวย์ หลุยเจ๊ที่ซื้อมาจากคลองถม เลอะบ่อยมาก และก็สำหรับคนผิวคล้ำอาจจะไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะมันอาจจะวอกไปนิส

รีวิวกันแดด L’OREAL UV Perfect Aqua Essence[HA]

          อีกตัวคือ L’OREAL UV Perfect Aqua Essence[HA] Advance 12H UV Protector SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดหน้าตัวนี้คือเลอค่าเลยแหละ สารกันแดดสามารถกัน UV ได้ครบ และมีความเสถียร เนื้อสัมผัสนั้นถึงจะไม่แห้งจนแมทแต่ถือว่าเบาและเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทยมาก แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมใครที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ก็คงต้องระวังกันสักนิดนะจ๊ะ ราคาก็สูงสักนิด ใครมีกำลังเงิน  เพิ่มพลังให้ผิวหน้า เลือกได้เลย

รีวิวครีมกันแดดทาหน้า KA UV Protection Whitening Cream

          ต่อกันด้วย KA UV Protection Whitening Cream SPF50/ PA+++ ตัวนี้ดีเยี่ยมเลย ราคาสบายกระเป๋า เหมาะที่สุดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง กันแดดดีเยี่ยม แต่แบบว่า ตอนทาต้องทานิดเดียว อย่าใช้เยอะเพราะค่อนข้างจะเหนียวและมันไปนิดนึง

ครีมกันแดดทาหน้า NIVEA SUN Protect & White Instant White & Smooth

          และครีมกันแดดทาหน้าตัวสุดท้าย เจ๊ขอแนะนำในส่วนของ NIVEA SUN Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++  ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอมาก คือแบบว่ามันใช่อะ ราคาก็โอเลยแหละ คือเทียบปริมาณแล้ว บอกเลยว่าคุ้ม ทั้งเนื้อบางเบา ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิว ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ไม่ขาวลอย และไม่เหนียวเหนอะหนะ คือใช้เวลาน้อยมากก่อนออกจากบ้าน แถมยังทำให้ผิวกระจ่างใสตลอดวัน แบบประมาณว่าลืมไปเลย ว่าเคยมีพัฟ หน้าไบร์ท ใช่เบย

          ต้องบอกเลยนะทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน และใครที่อยากเข้าร่วมแก๊งสาวสวยกับเจ๊ อย่าลืมลองครีมกันแดดทาหน้าที่เจ๊แนะนำนะจ๊ะ เจ๊จะรอทุกคน แล้ว  “เราจะสวยไปด้วยกัน”

TV Pool Online