เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คู่รักซุปตาร์สายเกาอย่าง “เบซูจี” และ “ลีมินโฮ” ได้คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี ล่าสุด เส้นทางรักของคู่รักตัวท็อปได้จบลงเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวระบุว่า “ทั้งสองได้เลิกรากัน เพราะเหตุผลส่วนตัว และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” ทั้งนี้ ต้นสังกัดของทั้งสองก็ออกมายืนยันเช่นนั้นเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสวยระดับชาติแบบซูจีไร้ดาราชายตัวท็อปของเกาหลีใต้เคียงข้าง ยกระดับบารมี แต่อย่างซูจีก็สามารถอยู่เป็นโสดแบบสวยๆ ได้ ทำไมน่ะเหรอ? ก็เธอรวยมากน่ะสิ

ย้อนไปเมื่อปี 2012 ซูจีได้แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงหญิงดาวรุ่งพุ่งแรง เพราะหลักจากที่เธอได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment ในฐานะนักแสดงเดี่ยว เธอก็ได้รับรายได้แบบถล่มทลาย จากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 ในปี 2012 ซึ่งทำให้เธอมีงานโฆษณาเข้ามามากกว่า 30 ชิ้น (จนถึงตอนนี้ตัวเลขจำนวนโฆษณาคงเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว) โดยมูลค่าจากการเซ็นสัญญาถ่ายโฆษณาของเธอในตอนนั้น คิดเป็นมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านวอนหรือเกือบๆ 300 ล้านบาทนั่นเอง

ตามรายงานของสื่อเกาหลีใต้ระบุไว้ว่าค่าตัวโฆษณาของซูจีสูงถึง 21 ล้านบาทต่อโฆษณา 1 ชิ้น

ด้วยความเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของซูจี ยังส่งผลให้เธอเป็นเสาหลักครอบครัว โดยเธอได้ทำการปรับปรุงคาเฟ่ซึ่งธุจกิจของคุณแม่ และเปิดโรงเรียนสอนเทควันโดให้คุณพ่อ ทั้งยังซื้อรถยนต์และพาพวกท่านไปเที่ยวพักผ่อน

ซูจียังติดท็อป 5 ในบรรดาไอดอลหญิงที่ขับรถหรู โดยเธอขับรถ Porsche 911 ราคา 171 ล้านวอนโดยประมาณ

ซูจีเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ย่านซัมซองดง (ย่านคนรวยของเกาหลีใต้) มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท

ภายในที่พักของเธอมีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง ห้องน้ำอีก 3 ห้อง ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ทั้งยังมีห้องแต่งตัวในฝันของสาวๆ อีกด้วย

โดยผู้บริหารต้นสังกัดของซูจีเคยเปิดเผยอันดับศิลปินทำรายได้ของค่าย ในปี 2016 โดยเธอ ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงอยู่อันดับที่ 2 รองจากวง 2PM ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่ม ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2017 เธอยังเป็นนักแสดงสาวที่ติดท็อป 10 ของไอดอล K-POP ที่ร่ำรวยมากที่สุดของเกาหลีใต้ด้วย

แม้ว่าซูจีจะอายุเพียงแค่ 23 ปี (นับแบบสากล) แต่ตัวเลขรายได้ของเธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และที่สำคัญตอนนี้เธอยังคงเป็นไอดอลคนสำคัญของวงการโฆษณา ทั้งยังมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ถ้าไม่เรียกว่าสวยและรวยมาก จะเรียกว่าอะไรล่ะ? จริงไหม?

 

 

 

ที่มา : Sanook