เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าหนักมากสำหรับคู่รักคู่เลิฟ “พีช พชร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” หลังทั้งคู่ถ่ายภาพเซลฟี่หวานริมชายหาดระยองลงอินสตาแกรม จนถูกแมงเม้าท์ออนไลน์เปิดประเด็นวิจารณ์หนัก โดยเฉพาะการนุ่งบิกินีของฝ่ายหญิงนั้น

ล่าสุดา แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ออกมาเปิด ถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวว่า รู้สึกตกใจกับกระแสข่าวดังกล่าว และขอนำเสียงวิจารณ์มาเป็นบทเรียนให้กับตัวเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังชี้แจงอีกด้วยว่า ไม่มีเจตนาฉีกแนวตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะการแต่งตัวแต่ละลุคขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสมมากกว่า

เห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์แล้วค่ะ ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันเพราะเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีภาพอะไรออกไป อีกอย่างตอนนั้นเราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา แต่ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ถือว่าเป็นบทเรียนของเราต่อไป ซึ่งหนูเข้าใจนะคะว่ามันอาจจะดูไม่ดี ดูไม่เหมาะสม จากนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้น เพราะตัวเราเองก็เป็นนักแสดงมีคนติดตามงานของเรา ดังนั้นก็คงต้องระวังค่ะเวลาที่จะทำอะไร ต้องคิดให้มากขึ้นแน่นอนเวลาที่จะโพสต์รูป”

ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของหนูก็ยังแต่งตัวธรรมดานะคะ ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ลุยๆ ส่วนที่เห็นหนูใส่ชุดสวยๆ อันนั้นก็แล้วแต่งานมากกว่า หรือชุดว่ายน้ำที่เราก็ใส่ตามโอกาสเช่นไปเที่ยวทะเล เอาจริงๆ หนูไม่ได้ตั้งใจหันมาทางเซ็กซี่มากขึ้นนะคะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับงานมากกว่า  งงเหมือนกันที่มีกระแสว่าพอมีแฟนแล้วเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ มันน่าจะเป็นเรื่องของวัย กับเรื่องของเวลามากกว่า แต่อย่างที่บอกการแต่งตัวมันแล้วแต่งานแล้วแต่โอกาสจริงๆ”

ส่วนเรื่องที่ พี่พีช ลบรูป เพราะว่าเขาเป็นห่วงและไม่สบายใจที่เริ่มมีข่าวไม่ดีและคนโจมตี ลบรูปซะน่าจะเป็นการดีกว่า ถามว่าช่วงหลังโดนดราม่าเยอะให้กำลังใจตัวเองยังไง หนูไม่ได้สนใจตรงนี้อยู่แล้ว ยังทำงานของตัวเองให้เต็มที่เหมือนเดิม ไม่มีร้องไห้และท้อเลย ถือว่าเอามาเป็นบทเรียนมากกว่าที่จะเอามาเครียดหรือทำให้ตัวเองเซ็ง ถามว่าอยากบอกคนที่ติดตามซึ่งอาจจะไม่ได้ชินกับภาพหนูในลุกส์อื่นๆ ไหม จริงๆ หนูว่าส่วนมากคนก็เข้าใจว่าบทที่ได้เล่นในละครมันก็เป็นบทบาทนึงที่หนูได้สวมมัน แต่ว่าชีวิตจริงยังไงมันก็คือตัวเรา แต่คนอาจจะไม่ได้เห็นในมุมนั้นมากสักเท่าไหร่ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกวันเพียงแค่อาจจะต้องระมัดระวังมากขึ้นค่ะ” นางเอกสาวกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online