เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2017” ที่ลาสเวกัส อเมริกา ณ ตอนนี้กองเชียร์ชาวไทย เตรียมส่งกำลังใจและเตรียมตัวทุ่มพลังแรงโหวตให้ “มารีญา” ตัวแทนสาวไทย ให้คว้ามงกุฎนางงามจักรวาล คนที่ 3 ของไทยกลับมาให้ได้ เพราะจากโพลนางงาม ชื่อของ “มารีญา” ก็ติดอยู่ในตัวเก็งที่จะครองมงกุฎในครั้งนี้หลายๆที่ และช่วงหลังๆมานี้หลังจากที่ทางกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ของเรา หันมาจริงจังในการคัดสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู้ต่างชาตินั้น มีแนวโน้มที่ดีขึ้นมาก เพราะตั้งแต่ปี 2015 ที่ “แนท-อนิพรณ์” ไปประกวด ก็สามารถเข้าถึงรอบลึก 10 คนสุดท้าย และยังคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ชุดตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ กลับมาได้อีกด้วย

และเมื่อปีที่แล้ว “น้ำตาล-ชลิตา” ก็สามารถเข้าไปถึงรอบ 6 คนสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์ส 2016” ถือว่าเป็นอีกปีที่ไทยเราเข้าใกล้มงกุฎมากที่สุดในระยะเกือบ 30 สิบปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ “ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์” ได้มงกุฎนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย แถมยังเริ่มเชียร์สนุกขึ้นอีกด้วย เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป มีช่องทางการเชียร์ การส่งคะแนนมากมาย เลยถือเป็นอีกสีสันของการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ในยุคหลังๆมานี้

และในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ “มารีญา พูลเลิศลาภ” จะขึ้นประกวดรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2017 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ Planet Hollywood Mezzanine ทุกคนจะได้เห็นความสวยสง่าของชุด “เมขลาล่อแก้ว” ที่จะถูกพรีเซ็นท์จาก “มารีญา” ให้ต่างชาติได้ตะลึงกันทั้งฮอลล์แน่นอน แฟนๆชาวไทยช่วยกันส่งแรงเชียร์แรงใจให้เธอกันเยอะๆนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online