เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังแต่งงาน ก็มีความพยายามและมุ่งมั่นในการมีลูกมากๆ สำหรับคู่ของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” กับภรรยาสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่พึ่งทุกวิถีทางให้มีลูก

 

 

ซึ่งสาว “นิวเคลียร์” ก็รู้ตัวดีว่า ตนเองอยู่ในภาวะมีบุตรยาก เนื่องจากพบปัญหาหลายอย่าง แต่ก็ไม่ท้อ ฉีดยาเร่งไข่ทุกวันเพื่อให้ไข่ตก

 

ซึ่งล่าสาว “นิวเคลียร์” เผยว่า “การฉีดยาเร่งไข่ เป็นขั้นตอนแรก พอฉีดไปแล้วก็ไม่ได้กลัวอะไร มันก็จะเริ่มเป็นสเต็ป สเต็ปแรกก็ อาทิตย์ละเข็ม พอใกล้ๆก็เริ่ม 2 สักพักก็เริ่ม 4 รับเรกๆ ก็กลัว เเต่พอหลังๆ ก็เริ่มชิน”

ด้านคุณหมอบอกว่า “ต้องระวังอะไรบ้าง คือบางคนไม่กล้า ก็จะไปให้คุณหมอฉีดทุกวัน เเต่เราบ้านไกลด้วย เเล้วก็ไม่ได้กลัวเข็มอะไรขนาดนั้นก็เลยฉีดเอง”

 

พร้อมบอกว่า “คืออันนี้ฉีดเพื่อเก็บไข่รอบ 2 ไข่รอบเเรก เก็บได้นิดเดียว เเต่พอรอบนี้เก็บใหม่ ได้เยอะกว่าเดิม ถามว่าจะเริ่มตอนไหน บอกรอเราพร้อมก่อนค่อยทำ ตอนนี้ก็ขอเที่ยวก่อน ก็ตอนนี้จองทริปเที่ยวไว้ 3 เดือนเลย กลับมาค่อยทำทีเดียวเลย”

 

“หากพร้อมที่จะทำ หมอก็เอาไข่เราไปผสมกับสเปิร์มเเล้วก็ค่อยเอากลับมาฉีดคืนให้เรา ถามถึงเปอร์เซ็นการได้ผล บอกก็ทำเหมือนเดิม  เเต่ลองเปลี่ยนโรงพยาบาลเปลี่ยนคุณหมอดู เราอาจจะดวงไม่ถูกกับหมอคนเดิม”

 

ถามว่าใครเป็นคนเเนะนำ?!  “เราก็ทำรีเสิร์ชไปเรื่อย เเล้วทีนี้เห็นว่าดีเราก็ไปคุยกับคุณหมอ ส่วนตัวไม่อยากคาดหวังเเล้วก็เผื่อใจไว้ตลอดเราจะได้ไม่เสียใจ ก้ำกึ่ง 50 50 ดีกว่า”

ต้องดูเเลร่างกายยังไง?! “ก็ปาร์ตี้ให้น้อยลง พยายามออกกำลังกายช่วงนี้เริ่มกลับมาออกกำลังกาย ส่วนตัวเป็นโรคความดันต่ำด้วย”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online