เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดเรื่องราวชีวิตครอบครัวครั้งแรก ตั๊ก มยุรา อดีตนางเอก พิธีกรดัง นอกจากมาเผยวิธีรักษาความงาม สวยเป๊ะมากๆ ไม่ได้แอนตี้โบท็อกซ์ หมอต้องเนี้ยบจริงๆ ไม่งั้นหน้าตึง พี่เลยเน้นทรีตเม้นต์ เลเซอร์ดีๆ คนเราต้องมีรอยเหี่ยวย่น

เมื่อถามเรื่องเมียหลวงฉะเมียน้อยกลางสี่แยก ตั๊ก เล่าว่า ตอนนั้นสามีก็ 30 กว่าๆ พี่มีงาน 30 วัน พิธีกร ไม่ค่อยอยู่บ้าน วันหนึ่งไปรับงานสาทร อยากชวนสามีกินข้าว สุขุมวิท เค้าไปทำงานต่างจังหวัดบอกยังไม่กลับเลย อยู่บางนาอยู่เลย แต่ขณะกำลังคุยโทรศัพท์ รถเค้าผ่านหน้าเราแว้บ เสียงผู้หญิงลอยมาเลยจากโทรศัพท์เค้า เราปรี๊ดเลยถามว่าเสียงใคร เค้าบอกเสียงวิทยุ เราบอกไม่ใช่ให้เค้าจอดรถข้างทางเดี๋ยวนี้ ปรากฏเค้าถีบผู้หญิงลงไปตอนไหนไม่รู้ ไวกว่าเรา

เมื่อถามเรื่องเคยโทรไปขู่กิ๊กเคยตายมั้ย ตั๊ก เล่าว่า เราจะไปเที่ยวจิกตบใครไม่ได้ ไม่ใช่ใจเริง แต่เรารู้เรื่องผู้หญิงมา เราไปสืบรู้ว่าเป็นพีอาร์โรงแรมนี้ๆ คิดนานมาก จนโทรไปหา แต่เค้าไม่อยู่ เลยฝากบอกคนที่รับสายให้บอกด้วยว่า เคยตายมั้ย งัดเอาละครมาพูดเลย มือสั่นเลยตอนนั้น

เมื่อถามว่าจับกิ๊กแบบคาหนังคาเขาได้กี่คน ตั๊ก บอกว่า ประมาณ 5 คน มีหนหนึ่ง เค้านัดกันที่ร้านอาหาร เราดันมีเซนส์ไปร้านนั้น เค้านั่งห้อยขาที่จอดรถ เราผ่านที่จอดรถ หันไปมอง มันมืดแล้ว 3 ทุ่ม สองคนนี้มาคุยอะไรกันมืดๆ เห็นขากางเกง ของสามีเรานี่หว่าโผล่มา คุยกันเงียบๆ เราโกรธถึงที่สุด นางเอกมาก ถามว่า ทำอะไรกันนะ แล้วเดินร้องไห้ไป นั่งตั้งสติในรถ ผิดหวังไปทำงานให้พ่อสามี ทุ่มเทมาก ทั้งที่เพิ่งกลับจากไปช่วยงานคุณพ่อสามีเค้าแท้ๆ ตอนนั้นเป็นรัฐมนตรี เราก็ขับรถถึงบ้าน สามีตามมาอธิบาย เราไม่ฟังไม่สนใจแล้ว จำหน้าผู้หญิงไม่ได้แล้ว พูดแล้วก็เสียใจ อยากบอกพวกผู้หญิงที่ชอบแย่งสามีชาวบ้านว่าอย่าทำยังงี้

ตั๊กยังบอกว่า “ข้อดีของพี่คือไม่เคียดแค้น เค้าทำอะไรผิดเราไม่ตอบแทนแบบนั้น เราลงเรือลำเดียวกันแล้ว ต้องดูแลกัน เคยบอกเค้าว่า คุณจะทิ้งชั้นไม่ได้ เรารักกันให้นานๆ ทิ้งกันตอนนี้ คุณขายออก แต่ชั้นขายไม่ออก แล้วรุ่นนี้แล้วลำบาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online