เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว ถือเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิต แต่บางคนอาจจะละเลิกหรือลืมเลือนไปด้วยข้ออ้างง่ายๆ นั้นก็คือ มัวแต่ทำงานหาเงิน บอกเลยนะคะคุณพ่อ คุณแม่ ทั้งหลายที่มัวแต่ทำงานหาเงิน ไม่แบ่งเวลาให้ลูก ให้ครอบครัวเนี่ยคิดผิดถนัดค่ะ เพราะการมีเงินเยอะๆ ก็ไม่ได้ช่วยทำให้ครอบครัวมีความสุขมากขึ้นเลย หากลูกๆ ของคุณไม่สนิทสนมและไม่เห็นคุณเป็นคนสำคัญเหมือนครั้งตอนเขายังเด็กๆ เพราะจำเอาไว้เลยนะคะ ช่วงเวลาตอนเด็กของลูกเราย้อนกลับไปอีกไม่ได้ เมื่อลูกโตเป็นผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ก็จะไม่สามารถบังคับอะไรได้เหมือนตอนเด็กแล้ว ดังนั้นเราควรเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกวันเวลาไว้ ไม่อย่างนั้นจะมานั่งเสียใจทีหลังนะคะ
    เตือนใจคนมีครอบครัวไปแล้ว หันมาเอาใจคนรักข่าวดารารอบดึกกันบ้าง กับ “สะกิดติ่งบันเทิง” ที่จะเก็บตกข่าวบันเทิงในรอบวันแบบสดแซบ กับเหยี่ยวข่าวชื่อดังแห่งวงการบันเทิง “แจ็คเกอรีน ทีวีพูล” แท็คทีมกับพิธีกรฝีปากกล้า “ต้าร์-ถิรนันท์, ปั๊กกี้ ทีวีพูล” หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาเพิ่มความแซบ รับรองงานนี้มันส์สุดติ่งแน่นอน ติดตามชมกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 น. ช่อง ไทยทีวี ดูดีๆ กดเลข 7
    ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” ไม่รอช้า หยิบเอาละครดราม่าครบรส “ใต้เงาจันทร์” มาขึ้นปก เอาใจแฟนคลับ “สาวมาร์กี้-ราศรี” และ “หนุ่มเกรท-วรินทร” แบบเต็มๆ ค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์