เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายยยยย! เจ๊หวีดแรงมากกกก นี่คู่นี้เค้ากำลังจิ้นกันรึยังไง ทำไมมันมีโมเม้นท์ฟินๆแบบในภาพออกมาล่ะจ๊ะ สำหรับ 2 หนุ่มตี๋หล่อที่เคมีเข้ากันดีเว่อร์ๆ  คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และ“กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่ต่างคนขอสลัดคู่จิ้นตัวเองทิ้ง หันมาจิ้น เอ้ย! มาฟีทเจอริ่งกันในงานเพลงเป็นครั้งแรก  กับเพลง “I Found You” ที่ทั้ง 2 หนุ่ม ร้องสดๆโชว์ในงานเปิดตัวไปครั้งแรก งานนี้กรี้ดกันจนห้างสะเทือนเลยคร๊าา 

ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องและหน้าตา แต่ “คชา-นนทนันท์” ยังพ่วงตำแหน่งนักดนตรีและนักแต่งเพลง  กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด  “I Found You” เนื้อหาเพลงบอกรัก ที่ขอดึงรุ่นน้องฝีมือดี เคมีเข้ากันอย่าง “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” มาร่วมร้องด้วย ภายใต้การโปรดิวซ์ของ “แต๊บ-ธนพล มหธร” เท่านั้นยังไม่พอ 2 หนุ่มหล่อ “คชา-กัปตัน” ยังมีผลงาน Music Short Film เรื่อง “Lucid Dream หนังสั้นที่ถูกตีความมาจากเพลง I Found You กำกับโดยผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดีอย่าง “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” ที่เคยร่วมงานกันใน U-Prince Series เรื่องราวของ 2 พี่น้อง ที่ไม่ค่อยสมหวังในชีวิตจริง มีความสามารถพิเศษในการทำ Lucid Dream (ลูซิด ดรีม-การรู้ตัวและกำหนดเรื่องราวในฝันได้) พวกเขามีความสุขกับผู้หญิงที่รักในโลกแห่งความฝัน แต่ในวันที่ความสามารถในการทำ Lucid Dream หายไป เขาจะทำอย่างไรกับความรักที่เกิดขึ้นในความฝัน นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 หนุ่มได้ร่วมงานกันจริงจังเป็นครั้งแรก!!!  เรื่องราวน่ารักๆ กรุ่นความโรแมนติก ปนสนุก ของทั้ง 2 หนุ่ม แม้ว่าแต่ละคนจะมีนางเอกเป็นของตัวเอง ทั้ง “มาย-เขมิกา ลายลักษณ์” และ “เกว-ประภัสสร สิทธิชัยลาภา” แต่งานนี้เห็นทีว่าแฟนๆคงจะกรี้ดความจิ้นของ 2 หนุ่ม “คชา-กัปตัน” กันมากกว่า ดูจากภาพในเอ็มวีแล้ว บางโมเม้นท์นี่สาววายฟินตัวแตกแน่นอน 

“น้องกัปตัน” มีอะไรจะบอก “พี่คชา” ..

“ครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงกับพีคชา ปกติเราจะเจอกันในซีรีส์ ดีใจครับที่ได้มีโอกาสทำงานกับศิลปินที่เป็นนักร้องจริงจัง โดยส่วนใหญ่ผมจะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เล็กๆ ครับ นี่ถือเป็นเพลงฟีทเจอริ่งครั้งแรกที่เป็นซิ้งเกิ้ลเดี่ยวของผมเลยครับ ร่วมงานกับพี่คชาก็สนุกนะครับ แรกๆ ผมไม่รู้จะเข้าหาพี่คชายังไง เพราะดูเป็นคนง่วงๆ เลยจะเข้าหายากนิดนึง แต่พอเริ่มสนิท พี่คชาเป็นคนใจดี น่ารักครับ” 

 

“พี่คชา” ถึง “น้องกัปตัน” ..

“ขอบคุณพี่ๆ โปรดิวเซอร์ และทีมงานทุกคนที่มีส่วนรวม ลงแรงทำให้อัลบั้ม KACHA ANOTHER นี้เสร็จสมบูรณ์นะครับ ผมมีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นนตอน หลายเพลงที่ทั้งเขียนเนื้อเอง แต่งทำนองเพลงเอง อัลบั้มนี้พิเศษคือมี “กัปตัน” มาร่วมร้องเพลงกับผมด้วย 1 เพลง คือเพลง I FOUND YOU และพิเศษไปกว่านั้นคือเพลงนี้ ถูกนำมาทำเป็นหนังสั้น LUCID DREAM ด้วย ผมกับกัปตันเคยเจอแบบเฉี่ยวไปมา ในยูปรินซ์ซีรีส์ คิดว่าน่าจะมีแฟนๆ หลายคนคงรอให้เราสองคนมาร่วมงานกันอยู่ แล้วเคยเห็นน้องร้องเพลง เปิดดูในยูทูป เราก็เห็นว่าน้องร้องเพลงได้ดี เลยคุยกันกับทีมงาน ทุกคนเห็นด้วยผมก็ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเต็มๆ กับกัปตันครั้งนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของผมและกัปตัน ทั้งเพลงและหนังสั้น รวมถึงอัลบั้ม KACHA ANOTHER ของผมด้วยนะครับ มีจำหน่ายทาง GMM SHOP ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคมเป็นต้นไป” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online