เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้กระแสนางงามกำลังมาแรงและฟีเวอร์กันสุดๆ โดยเฉพาะเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ที่ไทยเรามีความคาดหวังไว้สูงจริงๆสำหรับปีนี้ เพราะเรามี “มารีญา” ที่พร้อมากในทุกๆด้าน ทั้งรุปร่าง หน้าตา การศึกษา ภาษา และสมอง พร้อมที่จะครองมงกุฎนางงามจักรวาลคนที่ 3 ของเมืองไทยจริงๆ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกวดแล้ว เชื่อว่าแฟนๆนางงามชาวไทย ก็คงจะตื่นเต้นไม่แพ้ “มารีญา” แน่นอน

เราย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้วกันสักหน่อย ปีที่เราเป็นเจ้าภาพจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2005” ในปีนั้น “นาตาลี เกลโบว่า” เป็นตัวเก็งและมีความโดดเด่นมากที่สุด ทั้งเรื่องรูปร่างและหน้าตา และที่ได้ใจคนไทยไปมากที่สุด เห็นจะเป็นการไหว้ของเธอที่เห็นบ่อยที่สุดในการทำกิจกรรม บวกกับความธรรมชาติของเธอ ปีนั้นเลยได้มงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส 2005” ไปครอง หลังจากนั้นเธอก็ปักหลักอยู่เมืองไทยมายาวนาน จนล่าสุดเวลาผ่านไป 11 ปี เธอได้แต่งงานและมีลูกสาววัยกำลังน่ารัก 1 คน กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ใครที่คิดถึงเธอ เรามาดูภาพล่าสุดของ “นาตาลี เกลโบว่า” มิสยูนิเวิร์ส 2005 กับภาพแซ่บๆในชุดว่ายน้ำกันดีกว่า ไม่น่าเชื่อว่า อายุ 36 แล้ว หุ่นยังเป๊ะอยู่เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online