เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายกลัว ไม่กล้าจีบ บางคนออกเดทด้วยกันไปแล้วเพียง 1 ครั้ง สัญชาติญาณฝ่ายชายก็บอกเลยว่า แบบนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว บางครั้งคุณสาวๆ เองก็อาจจะไม่รู้ตัวว่าฉันทำอะไรผิดไป ทำไมผู้ชายจึงถอยห่าง เอาล่ะ ตั้งสติดีๆ วันนี้ จะมาร่วมไขความลับว่าผู้หญิงแบบไหนผู้ชายถอยห่าง ดังนั้นอ่านแล้วก็อย่าเป็นผู้หญิงดังนี้ล่ะ

1.ผู้หญิงที่ให้ผู้ชายจ่ายทุกอย่าง
อันนี้ไม่ทำนะเธอ … อย่ามองผู้ชายเป็นตู้เอทีเอ็มหรือเครดิตการ์ดเคลื่อนที่ แม้กระทั่งในเดทแรกที่เธอให้เขาจ่ายทั้งหมด แม้กระทั่งบิลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเธอเอง หนุ่มๆ เขาอาจจะสนุกที่ซื้อดอกไม้ พาสาวไปดูหนัง แต่ลึกๆ แล้วเขาก็หวังให้ฝ่ายหญิงพอใจและมีความสุขในความสัมพันธ์ หาใช่อารมณ์ตาวาวเป็นไข่ห่าน เพราะมัวแต่ไปสนใจกับรูปลักษณ์และเงินทอง สาวๆ บางคนได้รับการดูแลมื้อเย็นแล้ว เธอก็จะเรียกร้องมากกว่านั้น ไวน์ ขนมหวาน เรียกร้องให้ผู้ชายจ่ายให้เธอเสมอ บางคนติดเป็นนิสัย สาวๆ จ๊ะ ผู้ชายสมัยนี้เขาฉลาดแล้วนะเธอ เขารู้ว่าเธอสนใจเขาที่หัวใจหรือในกระเป๋า ดังนั้นอย่าเป็นผู้หญิงแบบนี้เดี๋ยวผู้ชายร้องยี้ไม่รู้ตัว

2.ผู้หญิงขี้โม้ คุยโว
ตายแล้วสาวน้อย เวลาผู้ชายพูดอะไร เธอก็รู้ (หรือทำเป็นรู้) ไปเสียหมดทุกอย่าง ผู้ชายนะเขาเป็นเพศที่ภูมิใจเสมอเวลาเขาได้เป็นผู้นำที่นำเธอ บางเรื่องรู้แล้วก็แกล้งไม่รู้จะเป็นไรไป การทำตัว อวดตัวว่าตัวเองรู้ไปเสียทุกเรื่องมันไม่น่าค้นหาเลยนะ บางครั้งเวลาหนุ่มๆ พูดเรื่องอะไร เธอก็จะวกมาเข้าเรื่องตัวเองเสียหมด สำนวนฝรั่งเขาเชื่อว่า จงอย่าเป็นผู้หญิงประเภทแม่สาว Windbag พูดเรื่องตัวเอง ไม่ยอมสงบปากสงบคำเสียทำ เธอจะหยุดพูดแต่เรื่องตัวเองก็ต่อเมื่อหายใจนะสิ บางครั้งผู้ชายที่เขาอยู่ใกล้ๆ เรา เขาก็ต้องการเพียงแค่ความสงบ ความสบายใจ จะมัวแต่เมาท์ หรือพูดให้เยอะทำไมล่ะสาวๆ จ๋า

3.ผู้หญิงดาร์กไซด์ ช่างเสียดสี ถากถาง
ผู้หญิงแบบนี้ หลงคิดว่าตัวเองฉลาดจนเกินไป คิดว่าตัวเองดีกว่าใคร จนมักพูดจาถากถางและทำให้คนอื่นเสียน้ำใจบ่อยๆ แม้กระทั่งคู่เดทของเธอเอง เธอหลงลืมไปว่าเธอมั่นใจจนเกินไป และมองอีกฝ่ายต่ำต้อยกว่า บางครั้งมุกตลกที่แสนฉลาดของเธอทำเราฟังแล้วแป้กเหมือนกัน บทสนทนาของเธอมักจะเป็นคำถามประเภทโชว์พาวเวอร์ เปรียบเทียบ ผู้หญิงแบบนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนหรอก ต่อให้เป็นเพื่อนก็ยังไม่มีอยากใครจะคบหาเลย เพราะอยู่ด้วยแล้วไม่สบายใจ ไม่เป็นมิตร ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกได้รับเกียรติและเท่าเทียมกัน เอาเป็นว่าดูฉลาด มั่นใจ และดูแคลนคนอื่นในเวลาเดียว ผู้ชายบอกผู้หญิงแบบนี้ ขอผ่านไปเลยแล้วกัน

4.ผู้หญิงช่างเฟลิร์ต 
สาวช่างเฟลิร์ต แน่ล่ะผู้ชายก็ชอบ แต่เธอจ๋าคิดจะโปรยเสน่ห์กับฉันคนเดียวสิ เธอเล่นโปรยเสน่ห์ให้กับคนรอบข้างฉันด้วย เพื่อนร่วมงาน เพื่อนเตะบอล เพื่อนรุ่นพี่ แล้วอย่างนี้ ฉันจะไว้ใจเธอได้อย่างไร ผู้หญิงเฟลิร์ตเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเธอน่าค้นหา เธอรู้จักความต้องการของตัวเองดีพอ แต่ผู้หญิงที่ติดนิสัยเฟลิร์ตจนเป็นนิสัย ลึกๆ แล้วสะท้อนไปว่าเธอขาดความมั่นใจและเรียกร้องความสนใจ ต้องการเป็นที่หมายปองที่จับจองจนเกินพอดี ผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่หนุ่มๆ กลัวนัก เพราะเขาเชื่อลึกๆ ว่า เธอแสดงความสนใจต่อเขา มีเทคนิคเล็กๆ น้อยให้เขาเข้ามาหาเธอได้ แล้วเธอก็จะทำแบบนี้กับหนุ่มอื่นๆ ได้เหมือนกัน เขาไม่อยากต้องมานั่งเสียใจ เสียความรู้สึก ว่าวันหนึ่งจะมาถึง วันที่เขารู้สึกถลำลึกเกินไปแล้วเขาก็คิดว่า เขาเป็นแค่หมากตัวหนึ่งที่ไร้ค่าแล้วในเกมของเธอเท่านั้นเอง

 

5.ผู้หญิงมาแนวรวบรัด
จินตนาการว่าคุณเป็นชายหนุ่มและกำลังออกเดทกับสาวคนหนึ่งในเดทแรก แต่หัวข้อและบทสนทนาที่นำมาคุยเป็นบทสนทนาทำนองว่า ชีวิตการแต่งงาน หมาตัวแรกในบ้านชื่ออะไรดี เจ้าหนูตัวเล็ก… ไม่นะ เธอมาแนวรวบรัดไปหน่อย ผู้ชายจะรู้สึกว่าเขากำลังถูกผูกมัดโดยไม่ได้ตั้งตัว ชายหนุ่มน่ะ ถ้าเขาไม่รู้สึกพร้อมและมั่นใจในตัวใคร อย่ามาเอาเรื่องแบบนี้มาคุยให้เสียเวลา และระวังไว้ว่าทำแบบนี้ในเดทแรกๆ เขาอาจจะขอถอยห่างสักระยะ

Cr. Paktor

TV Pool OnlineTV Pool Online